| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Serie A

Trực tiếp Sassuolo vs AS Roma giải Serie A trên On Sports ngày 14/2

Chủ Nhật 13/02/2022 , 23:20 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Sassuolo vs AS Roma tại vòng 25 giải Serie A (VĐQG Italia) 2021/2022 trên kênh On Sports vào lúc 0h00 ngày 14/2/2022.

Trực tiếp bóng đá Serie A mùa giải 2021/2022 giữa Sassuolo vs AS Roma ngày 14/2

Trực tiếp bóng đá Serie A mùa giải 2021/2022 giữa Sassuolo vs AS Roma ngày 14/2

Nhận định bóng đá Sassuolo vs AS Roma ngày 14/2

Sassuolo vs AS Roma là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất vòng 25 giải VĐQG Italia (Serie A) 2021/22. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Mapei Stadium - Citta del Tricolore.

Trận hòa không bàn thắng mới đây với Genoa khiến AS Roma không thể gia tăng chuỗi chiến thắng tại Serie A lên con số 3. Trận hòa này cũng khiến các cầu thủ do HLV Jose Mourinho dẫn dắt bị Top 4 gia tăng cách biệt lên thành 6 điểm.

Có một điểm chung mỗi khi AS Roma không thắng trong thời gian gần đây: Tammy Abraham không ghi bàn. Trong trận hòa với Genoa hay trong thất bại trước Inter Milan thuộc khuôn khổ Coppa Italia, Abraham đều ‘im hơi lặng tiếng’.

Điều đó một lần nữa cho thấy sự phụ thuộc của AS Roma vào cầu thủ trưởng thành từ Chelsea. HLV Mourinho cũng như các cổ động viên của Roma đều muốn thấy Abraham ghi bàn trở lại ở màn so tài cùng Sassuolo.

Khả năng Abraham ghi bàn trước Sassuolo và AS Roma thu về kết quả tích cực tương đối cao bởi Sassuolo mùa này không còn là chính mình. Sassuolo mùa trước thực sự ‘khó chịu’ với mọi đối thủ nhưng họ không duy trì được điều đó nữa.

Thật vậy, Sassuolo mùa trước từng cạnh tranh suất dự Europa League với chính AS Roma, Napoli nhưng mùa này chỉ xếp thứ 12. Sassuolo kém tới 10 điểm so với nhóm 6 đội có thành tích tốt nhất.

Sassuolo thậm chí không duy trì được cả sự ‘lợi hại’ khi thi đấu trên sân nhà. CLB này không thắng cả 3 trận sân nhà vừa qua thuộc khuôn khổ Serie A và chỉ thu về 1 điểm. Ngay cả những Bologna, Genoa hay Hellas Verona cũng có thể giành điểm khi rời Mapei Stadium - Citta del Tricolore.

Trong khi đó, thành tích sân khách của AS Roma trong thời gian gần đây không hề tồi. Tammy Abraham cùng các đồng đội thắng 2/3 trận gần nhất diễn ra trên sân của đối phương thuộc khuôn khổ Serie A. Cả 2 chiến thắng ấy thậm chí đều có cách biệt không dưới 2 bàn.

Tựu chung lại, sự sa sút của Sassuolo trở thành cơ hội để AS Roma ca khúc khải hoàn. Các cầu thủ do HLV Jose Mourinho dẫn dắt hứa hẹn tận dụng thành công cơ hội này.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs AS Roma

- Sassuolo: Andrea Consigli; Mert Muldur, Vlad Chiriches, Gianmarco Ferrari, Giorgos Kyriakopoulos; Davide Frattesi, Maxime Lopez, Matheus Henrique; Domenico Berardi, Hamed Junior Traore, Gregoire Defrel.

- AS Roma: Rui Patricio; Gianluca Mancini, Chris Smalling, Marash Kumbulla; Rick Karsdorp, Bryan Cristante, Sérgio Oliveira, Ainsley Maitland-Niles; Henrikh Mkhitaryan, Felix Afena-Gyan; Tammy Abraham.

Dự đoán kết quả bóng đá Sassuolo vs AS Roma

Dự đoán kết quả Sassuolo vs AS Roma với tỷ số 1-3

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Sassuolo vs AS Roma

Đón xem trực tiếp bóng đá Sassuolo vs AS Roma tại vòng 25 giải Serie A (VĐQG Italia) sẽ phát sóng vào lúc 0h00 ngày 14/2/2022 trên kênh On Sports.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Sassuolo vs AS Roma

Để xem trực tiếp bóng đá giữa Sassuolo vs AS Roma tại vòng 25 giải Serie A (VĐQG Italia) trên kênh On Sports vào lúc 0h00 ngày 14/2/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-3-the-thao-tv-hd?ch=173&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-sports-hd-1,VTVcab3_HD.html

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.