| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Serie A

Trực tiếp AC Milan vs Sampdoria giải Serie A trên ON Sports+ hôm nay 13/2

Chủ Nhật 13/02/2022 , 17:50 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Sampdoria tại vòng 25 giải Serie A (VĐQG Italia) 2021/2022 trên kênh ON Sports+ vào lúc 18h30 hôm nay 13/2/2022.

Trực tiếp bóng đá Serie A mùa giải 2021/2022 giữa AC Milan vs Sampdoria hôm nay 13/2

Trực tiếp bóng đá Serie A mùa giải 2021/2022 giữa AC Milan vs Sampdoria hôm nay 13/2

Nhận định bóng đá AC Milan vs Sampdoria hôm nay 13/2

Cập nhật phong độ AC Milan vs Sampdoria cho thấy, đoàn quân của Stefano Pioli đang có được phong độ thi đấu ổn định, khi mà AC Milan đã giành được 3 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Thêm vào đó, thầy trò Stefano Pioli cũng đang chơi khá tốt trên sân nhà trong thời gian gần đây, với việc họ đã giành 3 chiến thắng sau 5 trận gần nhất. Do đó, được chơi trên sân nhà là một lợi thế đối với Milan.

Hàng công của AC Milan cũng đang có được phong độ thi đấu khá ổn định trong những trận đấu gần đây tại Serie A, khi mà các học trò của Stefano Pioli đã ghi được 9 bàn sau 5 trận. Bên kia chiến tuyến, Sampdoria lại đang sở hữu hàng công chơi không tốt, minh chứng là, sau 5 trận, họ chỉ ghi được 6 bàn. Ở mặt trận phòng ngự, Milan chỉ phải nhận 4 bàn thua sau 5 trận, trong khi Sampdoria phải nhận 6 bàn.

Đoàn quân của Marco Giampaolo đang thi đấu thất vọng, khi mà Sampdoria chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất.

Cũng theo thống kê cho thấy, Sampdoria đang chơi không tốt trên sân khách trong thời gian gần đây, khi mà họ đã không thắng trong 4 chuyến làm khách gần nhất, phải hành quân tới sân của Milan, đây thực sự là một thử thách với thầy trò Marco Giampaolo.

Thống kê trong 5 trận gần nhất của 2 đội từng gặp nhau cho thấy, AC Milan đã dành chiến thắng 3/5 trận. Trong khi đó, Sampdoria chỉ dành được 1 lần chiến thắng.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Sampdoria

- AC Milan: Maignan; Calabria, Kalulu, Tomori, Hernandez; Tonali, Bennacer, Diaz; Messias, Leao, Giroud.

- Sampdoria: Falcone; Bereszynski, Magnani, Ferrari; Augello, Rincon, Sensi, Thorsby, Candreva; Gabbiadini, Caputo.

Dự đoán kết quả bóng đá AC Milan vs Sampdoria

Dự đoán kết quả AC Milan vs Sampdoria với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận AC Milan vs Sampdoria

Đón xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Sampdoria tại vòng 25 giải Serie A (VĐQG Italia) sẽ phát sóng vào lúc 18h30 hôm nay 13/2/2022 trên kênh ON Sports+.

Link xem trực tiếp bóng đá trận AC Milan vs Sampdoria

Để xem trực tiếp bóng đá giữa AC Milan vs Sampdoria tại vòng 25 giải Serie A (VĐQG Italia) trên kênh ON Sports+ vào lúc 18h30 hôm nay 13/2/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-6-on-sports%20+?ch=183&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.