| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thông gia ngõ hẹp VTV3

Trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 2 VTV3 hôm nay 22/9

Thứ Năm 22/09/2022 , 16:48 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 22/9/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Thông gia ngõ hẹp tập 2: Hai ông thông gia không muốn chụp chung với nhau. Ảnh chụp màn hình

Thông gia ngõ hẹp tập 2: Hai ông thông gia không muốn chụp chung với nhau. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thông gia ngõ hẹp tập 2

Trong phim Thông gia ngõ hẹp tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, hai nhân vật tiếp tục xuất hiện là Mai - con gái của vợ chồng ông Phúc và bà Minh Nhật cùng với cậu con trai của mình cu Mít.

Mai đưa cu Mít lên homestay của ông bà ngoại để ở. Thấy Mai xuất hiện, bà Minh Nhật tỏ ra không vui. Bà muốn con gái mình tránh mặt đi mấy hôm.

Ban đầu, Mai chưa hiểu lý do vì sao mẹ lại không cho mình ở đây. Nhưng có lẽ bà Minh Nhật sợ Mai xuất hiện rồi ông bà thông gia tương lai biết được chuyện con gái bà hiện là mẹ đơn thân.

Cũng trong phim Thông gia ngõ hẹp tập 2 preview, trong lần chụp ảnh chung, ông Phúc nhất quyết không chịu đứng cạnh ông thông gia tương lai - ông Khôi.

Mặc kệ cho Phan năm lần bảy lượt bảo bố đứng cùng chú Khôi nhưng ông Phúc cứ lảng đi.

Lúc thì ông Phúc đứng lên hẳn trên cao, lúc thì lại đứng dưới với vợ ông Khôi. Ông Khôi cũng tinh ý nhận ra ngay thái độ này của ông Phúc.

Nhưng với ông Khôi, ông cũng chẳng mặn mà gì khi chụp ảnh cùng với ông Phúc.

Đã không ưa nhau từ xưa nên khi gặp lại, cả ông Phúc và ông Khôi đều cảm thấy khó chịu và không thoải mái. Chuyện gì giữa hai ông cũng đều có thể xảy ra xích mích.

Ở phần đoạn khác của phim Thông gia ngõ hẹp tập 2 trailer, khi ông Khôi đang ngồi vẩn vơ suy nghĩ thì bất thình lình ông Phúc xuất hiện.

Ngay lập tức, ông Phúc bắn một tràng liên thanh, nói ông Khôi đang ủ mưu định để con gái mình - Linh quyến rũ con trai mình - Phan khiến con trai ông phải chịu nhiều đau khổ.

"Tất cả là do ông sắp đặt, đây là âm mưu của ông đúng không? Tôi còn lạ gì ông. Đầu tiên là ông cho con gái ông quyến rũ con trai tôi, để ông bước qua nhà tôi, để ông phá hoại nhà tôi. Rồi ông đạo diễn cho con gái ông bỏ rơi thằng bé để nó thất tình, đau khổ đúng không?" - ông Phúc nói.

Ông Khôi nói chuyện như thế mà ông Phúc cũng nghĩ ra được, tất cả chỉ là ngẫu nhiên thôi. Ông Phúc ngay lập tức đứng dậy động chân động tay với ông Khôi.

Phim Thông gia ngõ hẹp tập 2 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 2 của bộ phim Thông gia ngõ hẹp vào tối nay 22/9/2022 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra trong phim.

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 2

Thông gia ngõ hẹp tập 2 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 22/9/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 2 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 22/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thong-gia-ngo-hep

Bộ phim Thông gia ngõ hẹp dự kiến kéo dài 22 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thông gia ngõ hẹp

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.