| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thông gia ngõ hẹp trên VTV3

Lịch phát sóng phim Thông gia ngõ hẹp trên VTV3

Thứ Sáu 16/09/2022 , 12:18 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Thông gia ngõ hẹp chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Thông gia ngõ hẹp sẽ phát sóng trên kênh nào? Phát lúc mấy giờ?

Chi tiết lịch chiếu bộ phim Thông gia ngõ hẹp

Chi tiết lịch chiếu bộ phim Thông gia ngõ hẹp

Phim Thông gia ngõ hẹp phát trên kênh nào?

Phim Thông gia ngõ hẹp sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ" vừa mới kết thúc hôm 15/9/2022 .

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam trên các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí; và bắt đầu chính thức lên sóng từ thứ Sáu, ngày 16/9/2022.

Phim Thông gia ngõ hẹp phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim Thông gia ngõ hẹp tiếp nối cho phim Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ, nên sẽ được phát vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bộ phim Thông gia ngõ hẹp sẽ bao gồm 22 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 45 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Thông gia ngõ hẹp

Bộ phim Thông gia ngõ hẹp do Trịnh Lê Phong làm đạo diễn. Đây là bộ phim lấy đề tài về gia đình nhưng được kể dưới góc nhìn hài hước với câu chuyện xoay quanh những xung đột, rắc rối giữa hai gia đình của Phan và Khánh Linh.

Ngoài cặp đôi trẻ Việt Hoa và Trong Lân đạm nhiệm vai nữ và nam chính, thì còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ được khán giả yêu mến như: NSND Trọng Trinh, NSND Minh Thư, NSƯT Chí Trung, NSƯT Linh Huệ, DV Huyền Trang...

Đặc biệt, vai diễn bà nội của NSND Tuyết Liên hứa hẹn gây chú ý với khán giả.

Theo NSƯT Chí Trung, anh và các diễn viên phối hợp với nhau rất ăn ý, hy vọng bộ phim sẽ là một "làn gió" khác lạ mang tới niềm vui cho mọi người.

Nội dung phim Thông gia ngõ hẹp

Bộ phim Thông gia ngõ hẹp xoay quanh câu chuyện đầy tréo ngoe của đôi trẻ Phan – Linh khi chuẩn bị lấy nhau mà không biết rằng 2 ông bố.

Ong Phúc - bố Phan và ông Khôi - bố Linh từng là bạn học, tuy nhiên cả 2 có những khúc mắc trong quá khứ đến nỗi coi nhau như kẻ thù.

Trailer phim Thông gia ngõ hẹp sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 từ ngày 16/9/2022

Cuộc gặp gỡ thông gia bắt đầu bằng kỳ nghỉ chung của 2 gia đình tại một homestay do gia đình Phan sở hữu.

Những câu chuyện “người tính không bằng trời tính” đã khiến biết bao bí mật, bao uẩn khúc... dần lộ ra.

Càng cố gắng thì họ lại càng bộc lộ ra những mâu thuẫn tiềm ẩn bao năm qua chỉ chờ tới lúc bùng nổ. Phan và Linh bị lọt vào giữa mớ bòng bong.

Liệu sau kì nghỉ “bất đắc dĩ” này, Phan và Linh liệu có thể đến với nhau? Lâm Anh - mẹ Linh có chấp nhận gả con gái rượu vào gia đình không hề nền nếp gia giáo như bà mong muốn? Ông Khôi - ông Phúc có thể xóa bỏ mâu thuẫn xưa kia để trở thành thông gia?

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.