| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 45 trên VTV3 hôm nay 13/7

Thứ Tư 13/07/2022 , 15:26 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 45 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 13/7/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 45: Nhật Mai kinh hãi khi ông Long tỉnh lại. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 45: Nhật Mai kinh hãi khi ông Long tỉnh lại. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 45

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 45 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, vì đi chơi tối về muộn nên Phong đưa Vân về tới đầu ngõ.

Chào tạm biệt người yêu, Vân chờ đợi một cử chỉ thể hiện tình cảm từ Phong nhưng nấn ná mãi anh vẫn ngồi trên xe lặng thinh, cho tới khi Vân quyết định quay mặt đi về thì anh chàng lúc này mới kéo tay bạn gái lại.

Đúng ý, Vân hôn người yêu một cái và dặn anh về cẩn thận. Cặp đôi đầy tình tứ và hạnh phúc mà không biết rằng có Bách đứng nhìn.

Chứng kiến cảnh này của Phong và Vân, Bách buồn hơn là bất ngờ. Bách giận Phong vì đã coi anh là thằng ngốc.

Hóa ra Bách đã đến đầu ngõ chờ Vân từ trước. Anh chàng "một trăm" quay trở lại, vẫn còn tình cảm với cô nàng "ba chấm" và mong có thể bắt đầu lại mối tình xưa với Vân Vân - mối tình mà chưa kịp bắt đầu đã kết thúc.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 45 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 45 preview, sau màn tỏ tình và chính thức bước vào mối tình nghiêm túc, Phong muốn Vân có thành tích học của kỳ sau tốt hơn kỳ trước.

Nếu kỳ này đang đứng thứ 30 thì kỳ sau cố gắng đứng thứ 20. Vân nghĩ bạn trai mình "mắc bệnh" sùng bái thành tích.

Phong giải thích lý do tại sao anh lại nhắc nhở Vân như vậy. Anh đoán mẹ Vân sẽ không đồng ý nếu biết hai đứa yêu nhau. Vì thế, nếu thành tích học tập của Vân tốt thì Phong sẽ có cái để biện hộ với mẹ người yêu rằng dù có yêu đương thì Vân cũng không chểnh mảng việc học hành.

Vân tấm tắc khen người yêu: "Đúng là người già có tầm nhìn xa trông rộng".

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 45 trailer, trong lúc Duy, Quân và Nhật Mai đang ngồi cạnh phòng bệnh thì Chủ tịch Hoàng Long đã có dấu hiệu tỉnh lại.

Thấy được cảnh này, hai con trai của ông - Duy và Quân - rất vui mừng, trong khi đó, Nhật Mai đứng phía sau lại không giấu nổi sự sợ hãi.

Sau đó, Duy vui mừng chạy đi gọi bác sĩ nên lại bỏ lỡ mất những từ khóa quan trọng mà ông Long đang cố gắng nói ra, trong đó có từ "Sang". Ông Long đã biết rõ những kẻ hãm hại, muốn lật đổ ông để chiếm Hoàng Kim.

Trước đó, chính Nhật Mai còn từng định tự tay rút ống thở của ông Long - người mang danh nghĩa là chồng nhưng cô lại coi là kẻ thù. Cô làm vợ lẽ của ông Long là để trả thù cho người yêu. Đặc biệt, Quân không phải con của ông Long, mà là con của Mai và ông Sang.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 45 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 13/7/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 45

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 45 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 13/7/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 45

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 45 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 13/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.