| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Thương ngày nắng về phần 2 tiếp sóng Lối về miền hoa

Thứ Tư 30/03/2022 , 22:00 (GMT+7)

Sau khi Lối về miền hoa tập 24 kết thúc, bộ phim Thương ngày nắng về phần 2 sẽ tiếp nối phủ sóng trên kênh VTV3 từ ngày 4/4/2022.

Trailer phim Thương ngày nắng về phần 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 từ ngày 4/4. Video: TVAd

Lịch phát sóng Thương ngày nắng về phần 2

Theo đó, bộ phim Lối về miền hoa đã kết thúc ở tập 24 và sẽ nhường chỗ để bộ phim Thương ngày nắng về tiếp tục phần 2 của mình vào thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu công chiếu từ ngày 4/4/2022.

Đây dường như là tin vui đối với người hâm mộ bộ phim, sau thời gian dài tạm dừng phát sóng để nhường chỗ cho phim Lối về miền hoa với chủ đề nông thôn.

Thương ngày nắng về phần 2 vẫn sẽ tiếp tục xoay quanh cuộc sống của bà Nga và 3 người con Khánh - Trang - Vân. Trong đó, Vân Trang là người con thứ 2 của bà nhưng chỉ là con nuôi, bà Nhung mới là mẹ ruột của cô.

Tuy nhiên, khác với phần 1, những tình tiết trong phần 2 được đẩy lên cao trào, kịch tính và đẫm nước mắt hơn.

Trong đoạn trailer phim Thương ngày nắng về phần 2, bà Kim Nhung đã nhận ra Vân Trang. Bà đã khóc hết nước mắt, xin bà Nga cho nhận lại con.

Trong một phân cảnh khác, bà Kim Nhung còn quỳ gối trước mặt Vân Trang để van xin cô tha thứ.

Về phía gia đình Vân Khánh, dường như giữa cô và Đức tiếp tục có những sự hiểu lầm. Trong khi Vân Khánh giàn giụa nước mắt, hỏi chồng có tin mình không thì Đức lạnh lùng: "Cô bảo tôi phải tin cô thế nào bây giờ?".

Trong một phân cảnh của trailer phim Thương ngày nắng về phần 2, có vẻ Vân Khánh và Đức đã đi đến quyết định ly hôn. Trong một cuộc phỏng vấn, diễn viên Lan Phương (người đảm nhận vai Khánh) từng tiết lộ, cuộc sống hôn nhân của Đức và Khánh sẽ còn bùng nổ những mâu thuân, gay gắt hơn phần 1.

Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với gia đình bà Nga? Cuộc sống của 3 người con của bà sẽ có những thay đổi gì?

Hãy cùng đón xem phần 2 của bộ phim Thương ngày nắng về vào lúc 21h30 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV, bắt đầu công chiếu từ thứ 2 ngày 4/4/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Dàn diễn viên phim Thương ngày nắng về phần 2 có thay đổi

Thương ngày nắng về phần 2 vẫn sẽ có sự góp mặt của của dàn diễn viên đã đảm nhận ở phần 1 như: NSUT Thanh Quý, Lan Phương, Hồng Đăng, Minh Huyền, Đình Tú, NSND Lan Hương, NSND Minh Hòa,...

Tuy nhiên, ở phần 2 của bộ phim cũng sẽ có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới. Theo một số hình ảnh hậu trường phim được tiết lộ, một số gương mặt diễn viên tham gia phần 2 đã lộ diện.

Trong đó, đáng chú ý là nữ diễn viên Thu Hà, gương mặt cũng đã rất quen thuộc với khán giả qua một số bộ phim truyền hình.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên chia sẽ cô sẽ xuất hiện trong phim với một vai đầy cá tính. Đặc biệt, vai diễn của cô sẽ là nút thắt quan trọng của phim. Chính điều này khiến khán giả mong chờ.

Lịch chiếu trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 1

Cùng đón xem trực tiếp Thương ngày nắng về tập 34 (phần 2 tập 1) sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 4/4/2022.

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về phần 1 FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về phần 2

Bộ phim Thương ngày nắng được mua kịch bản chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc "Con gái của mẹ" (2019). Bộ phim xoay quanh cuộc sống của bà Nga và 3 cô con gái Khánh - Trang - Vân.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất