| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 44 trên VTV3

Thứ Ba 12/07/2022 , 16:09 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 44 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 12/7/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 44: Ông Sang đe dọa sẽ khiến Nhật Mai mất tất cả nếu không nghe lời ông. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 44: Ông Sang đe dọa sẽ khiến Nhật Mai mất tất cả nếu không nghe lời ông. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 44

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 44 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, thấy kết quả khám thai của Mộng Mơ, bà Nga rất lo lắng, và triệu tập các con gái.

Trang nhận thấy thai 11 tuần thì trùng với thời điểm cậu Vượng dọn ra quán gội đầu ở với Mộng Mơ. Bà Nga lo chắc gì thai trong bụng Mộng Mơ đã là của cậu Vượng.

Bà Nga đoán, Mơ đã lừa cậu Vượng một đống tiền, nghĩ cậu Vượng dễ lừa nên quay lại lừa thêm một lần nữa. Bà phiền lòng vì em trai ngu dại, chưa biết thế nào đã nhận ngay trách nhiệm.

Cậu Vượng ở ngoài nghe được những lời than phiền của chị gái, liền bước vào, nhận mình ngu dốt, bất tài nhưng khẳng định sẽ cưới Mơ, cùng Mơ nuôi dưỡng con chung của cả hai.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 44 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 44 preview, Quân - em trai cùng cha khác mẹ của Duy - đề nghị Trang nấu cơm cho hai anh em, vì nghĩ Trang là trợ lý của mẹ cậu.

Trang thẳng thắn từ chối vì đó không phải nhiệm vụ của cô. Nhân tiện, Duy nhắc em trai cần lịch sự hơn và giới thiệu Trang là bạn gái. Quân nhận lỗi và mong chị dâu tương lai bỏ qua nếu có gì không phải.

Sự xuất hiện của Quân sẽ ảnh hưởng như thế nào tới tình hình hiện tại ở Hoàng Kim?

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 44 trailer, ông Sang và Nhật Mai có cuộc trò chuyện với nhau. Từ đây, sự thật về Quân - em trai của Duy - cũng lộ diện mối quan hệ thực sự với ông Long.

Cụ thể, sau kế hoạch đưa Nhật Mai ngồi vào vị trí Tổng Giám đốc của Hoàng Kim, ông Sang tuyên bố với cô rằng tất cả những gì ông làm đều là vì ba người ông, Nhật Mai và Quân.

"Đừng tưởng xử lý được lão già đó rồi muốn làm gì thì làm. Chống lại tôi, cô sẽ mất tất cả" - ông Sang dọa Nhật Mai.

Nhật Mai đáp trả: "Hóa ra anh đưa thằng bé về đây là để nhắc cho tôi nhớ sai lầm 15 năm trước. Trong mắt anh, con trai tôi chỉ là công cụ trả thù thôi đúng không? Thà cả đời này tôi để nó gọi ông ta là bố, còn hơn có một người bố như anh".

Hóa ra Quân lại là con trai của Nhật Mai với ông Sang.

Liệu ông Long có biết được chuyện này?

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 44 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 12/7/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 44

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 44 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 12/7/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 44

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 44 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 12/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất