| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 49 trên VTV3 hôm nay 25/7

Thứ Hai 25/07/2022 , 15:08 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 49 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 25/7/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 49: Bà Nga chấp nhận cho Vân và Phong yêu nhau. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 49: Bà Nga chấp nhận cho Vân và Phong yêu nhau. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 49

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 49 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Phong vừa đến quán bà Nga thì đúng lúc này bà chuẩn bị dọn hàng về.

Thấy bà Nga phải bê ghế dọn bàn, Phong nhanh nhẹn chạy ra chủ động bảo giúp. Bà Nga hơi ngỡ ngàng trước sự xuất hiện bất ngờ của Đông Phong.

Phong cậy có sức trai, một mình bê hết ghế bàn, xếp gọn ghẽ vào trong quán cho bà Nga. Bà Nga thì cứ đứng đó nhìn Phong. Có vẻ như lần này, Phong đã thành công trong việc lấy lòng mẹ bạn gái.

Trước đó, khi biết Phong lớn tuổi, đã từng có một đời vợ và có con, bà Nga nhất quyết cấm Vân Vân - cô con gái út của bà - yêu người này.

Phong cũng từng có lúc chùn bước vì nghĩ Vân Vân còn quá trẻ, cũng không nên vướng vào chuyện yêu mình khi sau này còn có nhiều lựa chọn khác nữa. Nhưng cuối cùng cả hai lại không thể xa được nhau. Chính vì thế, Đông Phong quyết tâm lấy lại sự tin tưởng từ bà Nga để bà đồng ý cho cả hai đến với nhau.

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 49 preview, thấy bà Nga lo lắng chuyện yêu đương của cô em út Vân Vân, nên Vân Trang đã gọi điện để nói chuyện thêm với mẹ.

Vì đã tiếp xúc với Đông Phong nhiều lần, nên Vân Trang cũng hiểu rõ phần nào con người anh. Vân Trang trấn an mẹ, nói Phong cũng là người tốt.

Bà Nga cũng đừng nên lo lắng quá nhiều. Giờ Vân Vân cũng đã lớn nên cũng biết suy nghĩ và tự lo cho mình. Vì Vân Trang là người con mà bà Nga yên tâm nhất nên khi nghe Vân Trang nói như vậy bà Nga cũng phần nào yên lòng.

Cũng chính vì thế, sau này bà Nga quyết định không xen vào chuyện tình yêu của con nữa mà để Vân Vân tự lo cho mình.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 49 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 49 trailer, trong cuộc nói chuyện của hai mẹ con, bà Nga nói Vân Vân giờ đã lớn thì tự quyết định mọi việc, mai này bà cũng chẳng thể ở mãi bên cạnh con để chỉ bảo.

Vân Vân cười tươi rói, cảm ơn mẹ rối rít. Bà Nga dặn Vân Vân phải biết tự thương mình, đó cũng là cách thương mẹ.

Khi cần Vân Vân đi đưa đồ, bà Nga còn chủ động, ẩn ý nói con gái hãy gọi người đến để đưa đón. Vân Vân bật cười nói mẹ "quay xe" sao nhanh thế.

Đúng lúc mang đồ ra thì Vân Vân đã thấy Đông Phong đứng chờ sẵn. Ban đầu, Vân Vân tỏ ra giận dỗi, bảo ai là người nói phải chờ cô học xong, đợt tốt nghiệp xong thì tính tiếp.

Đông Phong thì nói Vân Vân lòng gang dạ thép, chặn số người khác rồi chia tay nhẹ như lông hồng. Nhưng sau đó, Đông Phong lại nhận ngay lỗi thuộc về mình.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 49 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 25/7/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 49

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 49 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 25/7/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 49

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 49 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 25/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 54 tập ở phần 2 thay vì 47 tập theo dự kiến trước; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Đi trong hương tràm’

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hoài Vũ, tác giả những bài thơ được phổ nhạc nổi tiếng, được hé lộ trên chương trình Nông nghiệp Radio vào tối nay 4/5.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.