| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 47 trên VTV3

Thứ Ba 19/07/2022 , 14:37 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 47 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 19/7/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 47 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 47

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 47 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, từ lúc Nhật Mai được hội đồng ủng hộ lên làm vị trí Tổng Giám đốc, cô ta bắt đầu những kế hoạch riêng của mình để chiếm đoạt Hoàng Kim.

Thậm chí, Nhật Mai còn chủ động đưa Vân Trang làm thư ký của mình, vừa để dễ kiểm soát vừa để giao việc cho Vân Trang.

Nhận thấy việc Nhật Minh giao cho mình truyền thông một lô hàng phụ kiện có vấn đề bất ổn, Trang đã đưa hồ sơ cho Duy xem.

"Mọi thứ chưa có gì rõ ràng nhưng chị Mai yêu cầu em truyền thông cho lô phụ kiện này kèm theo bộ sưu tập mới. Theo em tìm hiểu đơn vị này có liên quan đến chú Sang" - Vân Trang nói với Duy.

Duy cũng thấy lạ vì từ trước đến nay Hoàng Kim chưa hề làm về mảng này.

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 47 preview, đã lâu lắm rồi ba chị em Khánh - Trang - Vân không ngồi tụ tập, ăn uống cùng nhau. Ai cũng bận những công việc riêng nên ít có thời gian tâm sự.

Lần này, khi có dịp ngồi cùng với hai chị, Vân Vân đã thổ lộ mình đang yêu.

Vân Trang thì không còn lạ gì Đông Phong. Nhưng cô cũng hỏi em gái út định yêu đương nghiêm túc hay không, có tính chuyện xa xôi gì không. Vân Vân thì vẫn vô tư, nói mới yêu thôi nên cũng chưa suy nghĩ gì nhiều.

Cô chị cả Vân Khánh thì gật gù thấy em gái út rất giỏi. Mà mỗi khi Vân Vân có chuyện gì thì lại là chuyện động trời.

Tuy nhiên, cả Vân Khánh và Vân Trang đều nhắc Vân Vân nên nói với mẹ vì thời gian này bà Nga cũng đang có nhiều việc đau đầu.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 47 trailer, chưa kịp kể chuyện yêu đương với mẹ, thì bà Nga đã phát hiện ra sự thật động trời.

Vào một buổi tối, Đông Phong chở Vân Vân về đầu ngõ. Như thường lệ, cặp đôi ôm hôn nhau, không nỡ chia tay, chào tạm biệt.

Đang đúng lúc tình cảm nhất thì Đông Phong phát hiện ra bà Nga đã theo dõi từ phía xa. Anh vội đẩy Vân Vân ra.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 47: Bà Nga phát hiện Vân và Phong yêu nhau

Thương ngày nắng về phần 2 tập 47: Bà Nga phát hiện Vân và Phong yêu nhau

Thấy anh bạn trai như vậy, Vân Vân lại tưởng đùa. Thậm chí, khi thấy Phong nghiêm túc chào hỏi, Vân Vân còn cho rằng Phong đang diễn sâu.

Nhưng ngờ đâu, khi nhìn lại, thì đúng là mẹ đang đứng ngay trước mặt. Bà Nga giận dữ, tiến thẳng về phía cặp đôi.

Bà Nga sẽ phản ứng chuyện này như thế nào?

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 47 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 19/7/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 47

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 47 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 19/7/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 47

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 47 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 19/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 54 tập ở phần 2 thay vì 47 tập theo dự kiến trước; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.