| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 17 trên VTV3 hôm nay 16/4

Thứ Ba 16/04/2024 , 19:23 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/4/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 17 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, có cảnh Ngân Hà đang ngồi caffe với Vũ. Cô trút bỏ cảm giác bẽ bàng với người yêu cũ: "Chắc khi tôi nói là tôi rất hạnh phúc, anh đã cười nhạo tôi đúng không?".

Ngân Hà trút bầu tâm sự với Vũ. Ảnh CMH

Ngân Hà trút bầu tâm sự với Vũ. Ảnh CMH

Ngân Hà cay đắng khi nhận ra rằng: "Bao nhiêu năm qua bị lừa dối, bị vờn mà vẫn nghĩ mình thật may mắn, còn đi khoe khoang hạnh phúc với người khác".

Tuy nhiên, Vũ lại cảm thấy nhẹ nhõm vì cô đã biết toàn bộ vẻ mặt xấu xa của chồng: "Anh nghĩ, sự thật vẫn tốt hơn là sự mập mờ. Có thể, em nghĩ anh là người xấu xa, nhưng ít ra gặp được em anh cảm thấy rất nhẹ nhõm. Anh không còn sợ điều mình biết sẽ làm hỏng những thứ em tin".

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 17, Nghĩa lúc tỉnh lý trí là thế nhưng lúc ngủ thì lại khó có thể kiểm soát được thói quen.

Nghĩa ôm An Nhiên ngủ nhưng vẫn gọi tên Hà. Ảnh CMH

Nghĩa ôm An Nhiên ngủ nhưng vẫn gọi tên Hà. Ảnh CMH

Anh hỏi An Nhiên trong lúc nửa tỉnh, nửa mơ ôm cô: "Em uống sữa không, anh xuống pha cho". Điều này khiến An Nhiên càng tỏ ra nghi ngờ tình cảm của Nghĩa dành cho Ngân Hà liệu giả hóa thành thật?

Cũng trong tập 17, lần đầu tiên Ngân Hà gặp Nghĩa với thái độ thách thức: "Khoắng một đống tài sản rồi cùng nhau xây dựng tổ ấm ở vùng đất mới, cứ mơ mộng đi! Tôi không ly hôn đấy, xem hai người hợp thức hóa quan hệ kiểu gì. Còn tôi và anh, tôi đố hai người lên được máy bay đấy".

Nghĩa vẫn cố mỉa mai Hà. Ảnh CMH

Nghĩa vẫn cố mỉa mai Hà. Ảnh CMH

Nghĩa liền mỉa mai vợ cũ: "Thằng người yêu cũ vừa về là gáy to thế". Ngân Hà cũng không ngại việc đang nhờ Vũ giúp đỡ: "Đúng là tôi đang nhờ anh ấy đấy, bởi vì anh Vũ là người đầu tiên nhìn ra được bản chất của anh. Trước khi chúng tôi chia tay nhau, anh ấy là người đã nhắc tôi là đừng tin anh. Nhưng tôi không nghe thì bây giờ tôi phải chấp nhận thôi".

Hà thừa nhận nhờ Vũ giúp đỡ. Ảnh CMH

Hà thừa nhận nhờ Vũ giúp đỡ. Ảnh CMH

Nghĩa tiếp tục giọng châm biếm: "Nó về đây là để khóc cùng cô à". Cô cũng mạnh mẽ phản pháo: "Khóc cùng thì sao? Tôi cũng phải biết nhìn vào người đàn ông khác để thấy rằng ở cuộc đời này không chỉ có những kẻ như thằng khốn nạn mà tôi đã cưới nhầm thôi".

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 17 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 16/4/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 17 trên VTV3

Tập 17 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/4/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 17 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 17 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/4/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất