| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá CUP 1

Trực tiếp Villarreal vs Juventus giải CUP 1 trên FPTPlay hôm nay 23/2

Thứ Tư 23/02/2022 , 02:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Juventus tại vòng 1/8 của giải CUP 1 (UEFA Champions League) trên kênh FPTPlay vào lúc 3h00 hôm nay 23/2/2022.

Trực tiếp bóng đá CUP 1 giữa Villarreal vs Juventus hôm nay 23/2/2022

Trực tiếp bóng đá CUP 1 giữa Villarreal vs Juventus hôm nay 23/2/2022

Nhận định bóng đá U23 Villarreal vs Juventus hôm nay 23/2

Xét về tên tuổi và đẳng cấp, Juventus được đánh giá cao hơn so với đối thủ Villarreal. Tuy nhiên lợi thế sân nhà giúp Tàu ngầm vàng cân bằng đôi chút cơ hội, qua đó đôi bên đang tỏ ra khá ngang ngửa trong cặp đấu tới đây.

Trước khi tiếp đón Juventus, Villarreal có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp tại La Liga. Cụ thể họ thắng 3 và chỉ 1 lần nhận kết quả hòa. 3 trận trong số đó Villarreal đã giữ sạch lưới, một thành tích và phong độ khá ấn tượng. Với những gì thể hiện thời gian gần đây, chủ nhà đang rất tự tin và quyết không chịu lép vế dù đối thủ Juventus được đánh giá khá cao.

Ở chiều ngược lại, Juventus có chuỗi bất bại dài hơn so với chủ nhà trong 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Juventus đã trải qua giai đoạn vòng bảng cực kỳ thành công, dù cho mùa này họ phần nào tỏ ra sa sút trên phương diện lối chơi. Không thể phủ nhận Bà đầm già đã cải thiện sức mạnh tấn công bằng cái tên Vlahovic, nhưng việc liên tiếp bị cầm hòa 2 trận tại Serie A chưa phải sự chuẩn bị tốt nhất.

Villarreal và Juventus sẽ có lần đầu tiên chạm trán trong khuôn khổ UEFA Champions League. Nói về kinh nghiệm ở đấu trường số 1 châu Âu, tất nhiên Juventus hơn hẳn so với đối thủ của mình. Villarreal vào tới vòng knock-out trên thực tế đã được coi là một thành công. Chính sự non nớt và thiếu bản lĩnh sẽ khiến chủ nhà phải nhận bài học đắt giá sau trận lượt đi.

Villarreal tự tin vào phong độ ấn tượng, sẵn sàng chơi tấn công để kiếm về lợi thế sau trận đấu này. Điều đó vô tình mở ra cơ hội để Juventus thể hiện sự già dặn của mình, một đội bóng đã không ít lần tiến sâu tại Champions League.

Dù được dự đoán đây là một trận đấu chặt chẽ, giàu kỷ luật và nhiều toan tính; nhưng với kinh nghiệm của mình, Juventus sẽ biết cách định đoạt cục diện bằng những tình huống nhất định.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Juventus

- Villarreal: Asenjo; Foyth, Albiol, Torres, Pedraza; Trigueros, Capoue, Parejo; Chukwueze, Dia, Danjuma

- Juventus: Szczesny; Cuadrado, Danilo, De Ligt, Sandro; Locatelli, Zakaria, McKennie; Bernardeschi, Morata; Vlahovic.

Dự đoán kết quả bóng đá Villarreal vs Juventus

Dự đoán kết quả Villarreal vs Juventus với tỷ số 0-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Villarreal vs Juventus

Trận bóng đá Villarreal vs Juventus tại vòng 1/8 của giải CUP 1 (UEFA Champions League) mùa 2021/2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 3h00 hôm nay 23/2/2022 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Juventus

Để xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Juventus tại vòng 1/8 của giải CUP 1 (UEFA Champions League) mùa 2021/2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 3h00 hôm nay 23/2/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link 1: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-1

Link 2: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-2

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.