| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cúp C1

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Villarreal tại Cúp C1 hôm nay 10/12

Thứ Sáu 10/12/2021 , 00:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Atalanta vs Villarreal tại Cúp C1 (Champions League) mùa giải 2021/2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 1h00 hôm nay 10/12/2021.

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 giữa Atalanta vs Villarreal ngày 10/12/2021

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 giữa Atalanta vs Villarreal ngày 10/12/2021

Nhận định bóng đá Atalanta vs Villarreal hôm nay 10/12

Cả Atalanta vs Villarreal đều có một số cơ hội để chiếm lấy vị trí nhất bảng và đủ điều kiện tham dự vòng loại trực tiếp sớm hơn. Nhưng họ đã phung phí tất cả các cơ hội của mình, và trong ngày thi đấu cuối cùng này, họ sẽ phải chiến đấu để giành tấm vé còn lại vào vòng 1/16.

Atalanta tiếp tục phong độ ấn tượng trong nước bằng chiến thắng 3-2 trước Napoli tại sân Diego Armando Maradona. Dù bị dẫn trước 2-1 ở trận ra quân nhưng Atalanta đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp hai. Còn ở đấu trường Champions League, Atalanta đã bị cầm hòa với tỷ số 3-3 trước Young Boys trong trận đấu cuối cùng.

Đó là một trận đấu buộc phải thắng cho nhưng họ đã phung phí cơ hội này trước đội bóng yếu nhất bảng. Lúc này, khoảng cách so với Villarreal chỉ còn lại 1 điểm.

Villarreal tiếp tục thi đấu tốt ở châu Âu nhưng họ lại gây thất vọng ở các trận đấu quốc nội. Trong trận đấu cuối tuần, đội đã để thua 0-1 trước Sevilla. Trọng tâm trước mắt của Villarreal sẽ là ổn định con tàu tại La Liga. Villarreal đã thua 0-2 trên sân nhà trước Manchester United trong trận đấu vừa qua tại Champions Luegue.

Lưu ý rằng United thậm chí không có người quản lý lâu dài vào thời điểm đó. Đại diện của bóng đá Tây Ban Nha cũng không thắng ở 25 trong số 31 trận gần đây, và họ hiếm khi giữ sạch lưới trong mùa giải này.

Phong độ gần đây của Atalanta về cơ bản là tốt hơn so với đội khách. Họ đã giành được 4 chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất. Thách thức lớn nhất của Villarreal sẽ là vượt qua nhiều giải đấu cùng lúc trong khi vẫn phải giữ nguyên phong độ tại La Liga.

Villarreal đã thua 4 trong 6 lần đụng độ các đội Ý khác trước đây, và họ chỉ có tổng cộng 3 trận giữ sạch lưới trong 15 trận như vậy.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Villarreal

- Atalanta: Musso; Toloi, Demiral, Palomino; Zappacosta, De Roon, Freuler, Maehle; Pasalic, Zapata, Malinovskyi.

- Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Estupinan; Parejo, Capoue, Coquelin; Trigueros, G Moreno, Danjuma.

Dự đoán kết quả bóng đá Atalanta vs Villarreal

Atalanta vs Villarreal với tỷ số 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Atalanta vs Villarreal

Trận bóng đá Atalanta vs Villarreal tại vòng bảng tại Cúp C1 (Champions League) mùa giải 2021/2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 1h00 hôm nay 10/12/2021 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Atalanta vs Villarreal

Để xem trực tiếp trận bóng đá Atalanta vs Villarreal tại Cúp C1 (Champions League) mùa giải 2021/2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 1h00 hôm nay 10/12/2021, khán giả có thể truy cập:

FPTPlay: https://fptplay.vn/truc-tiep-bong-da.html

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.