| Hotline: 0983.970.780

Trung vệ Man Utd vô kỷ luật, khó ra đi hè 2020

Thứ Hai 04/05/2020 , 09:06 (GMT+7)

Trung vệ Marcos Rojo đã phá luật tại quê nhà Argentina khi tụ tập đông người và đi chơi trong thời kỳ chống dịch Covid-19.

Rojo tụ tập trong thời kỳ chống Covid-19. Ảnh: Dailymail. 

Rojo tụ tập trong thời kỳ chống Covid-19. Ảnh: Dailymail

Đang trong thời gian chống dịch và bản thân còn chưa thể hiện được nhiều với bản hợp đồng cho mượn tại Estudiantes nhưng trung vệ Marcos Rojo lại phá luật, đi tụ tập bạn bè và hút thuốc tại nơi công cộng. 

Không những thế, Rojo còn đang vui vẻ chơi bài poker tại nơi công cộng với bạn bè của mình. Điều này được báo chí Argentina ghi lại và ngay lập tức, làn sóng chỉ trích cầu thủ 30 tuổi đã xuất hiện. 

Chính phủ Argentina đã ra lệnh cách ly và yêu cầu những công dân của họ không được ra khỏi nhà quá 500m muốn tập thể dục cũng như không được tập trung đông người nơi công cộng. 

Đại diện của Man Utd cho biết họ đã nhận được thông tin và có động thái nhắc nhở Marcos Rojo về trách nhiệm của anh. 

Marcos Rojo không có thể lực và phong độ tốt nhất nên thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải năm nay. Tính ra, hậu vệ người Argentina chỉ được ra sân tổng cộng 6 trận trên mọi đấu trường cho đội một của “Quỷ đỏ”.

Anh buộc phải tìm đường trở lại quê nhà Argentina với một bản hợp đồng cho mượn. Rojo cho biết anh hy vọng MU không gọi trở lại nước Anh. Hậu vệ 30 tuổi này muốn được tiếp tục thi đấu cho Estudiantes, dù anh mới chỉ có 1 trận đấu kể từ ngày về Argentina.

Tuy nhiên, thói quen vô kỷ luật của trung vệ này vẫn tiếp tục tái diễn và chắc chắn, Man Utd cũng chẳng mặn mà gì trong việc đón anh trở lại giải Ngoại hạng Anh. 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất