| Hotline: 0983.970.780

TrungThành Foods kỷ niệm 27 năm ngày thành lập

Thứ Ba 02/08/2022 , 18:45 (GMT+7)

Vừa qua, TrungThành Foods đã tưng bừng tổ chức chương trình kỷ niệm 27 năm thành lập (1/8/1995 - 1/8/2022) tại trụ sở chính tại KCN Lại Yên - Hoài Đức - Hà Nội.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm cán bộ công nhân viên (CBCNV) của công ty đã có mặt tại trụ sở chính để tham gia “Hội khỏe TrungThành”. Chương trình mang âm hưởng dân gian đậm nét, mô phỏng một buổi hội làng mừng công sau những ngày làm việc chăm chỉ -  một đặc trưng của các làng quê Bắc bộ.

Ông Phí Ngọc Chung cùng ban lãnh đạo TrungThành Foods tại buổi kỉ niệm. 

Ông Phí Ngọc Chung cùng ban lãnh đạo TrungThành Foods tại buổi kỉ niệm. 

Tiếp đó vào buổi tối, Lễ kỷ niệm 27 năm thành lập đã được tổ chức long trọng tại hội trường lớn của công ty. Chương trình có sự hiện diện của Ban lãnh đạo TrungThành Foods như: ông Phí Ngọc Chung, Chủ tịch – Tổng giám đốc; ông Phí Văn Thành, Phó Tổng giám đốc; bà Phí Hải Yến, Giám đốc Tài chính….  Cùng sự tham gia của gần 100 đại diện của nhà phân phối (NPP) và đông đảo cán bộ công nhân viên (CBCNV) công ty.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Phí Anh Tùng – Giám đốc Kinh doanh của TrungThành Foods khẳng định: “Trải qua 27 năm vận động và phát triển không ngừng, đến nay, thương hiệu TrungThành Foods đã khẳng định được vị thế nhất định của mình. Đương đầu với thử thách, vượt qua bao khó khăn, nhưng với sức mạnh nội sinh to lớn, TrungThành đã từng bước vươn lên trở thành một doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành công nghiệp gia vị thực phẩm.”

Ông Phí Anh Tùng cũng khẳng định trên hành trình của TrungThành Foods không thể thiếu sự hợp tác, hỗ trợ, khích lệ và động viên của quý khách hàng và đối tác. Chính sự tin tưởng, đồng hành của các khách hàng, đối tác kể cả trong những thời điểm khó khăn nhất (do ảnh hưởng từ dịch bệnh và suy thoái kinh tế) chính là động lực tiếp sức cho TrungThành trên chặng đường phát triển vừa qua.

TrungThành Foods gửi lời tri ân sâu sắc tới các CBCNV và các đối tác. 

TrungThành Foods gửi lời tri ân sâu sắc tới các CBCNV và các đối tác. 

Trong 7 tháng đầu năm, xuất khẩu của TrungThành Foods tăng 50% so với cùng kỳ năm 2021. Doanh số kinh doanh nội địa cũng đạt con số ấn tượng, tăng trưởng tăng 25% so với cùng kỳ. Tiêu thụ bình quân vào khoảng 50.000 thùng dấm và 30.000 thùng sa tế mỗi tháng. Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi năm.

Cuối lời phát biểu, ông Tùng gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các khách hàng, đối tác, các CBCNV của  TrungThành Foods. 

Tiếp đó, Ban lãnh đạo công ty tiến hành nghi lễ ấn nút Chào đón TrungThành Foods sinh nhật lần thứ 27. Những ly sâm-panh được nâng lên, những tiếng hô chúc mừng vang vọng khắp hội trường thay cho lời chúc thành công, nhiệt huyết, vì một TrungThành ngày càng phát triển mạnh mẽ “Sải cánh bay xa - Vươn ra biển lớn”. 

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo TrungThành Foods đã vinh danh các tập thể, cá nhân xuất sắc nhất, những người đã luôn cố gắng, nỗ lực hết mình, xây dựng TrungThành đoàn kết ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, phần thi “Rung chuông vàng”, bữa tiệc âm nhạc sôi động cùng trò chơi ziczac, quay số trúng thưởng… khiến không khí buổi lễ thêm hào hứng và phấn khích. 

Xem thêm
Yêu cầu giới hạn định lượng thuốc nhuộm Sudan cho ớt xuất khẩu Đài Loan

Cùng với Trung Quốc, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ, doanh nghiệp Việt Nam phải cung cấp báo cáo thử nghiệm về thuốc nhuộm Sudan, kèm ghi chú phương pháp thử, đơn vị thử nghiệm.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.