| Hotline: 0983.970.780

Truy tìm nhóm thanh niên đi ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thứ Sáu 24/05/2019 , 13:31 (GMT+7)

Ngày 24/5, Công an TP. Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, đã phát hiện và tạm giữ ô tô Kia Forte mang BKS 43A-364.17 gây tai nạn rồi bỏ chạy tại một con hẻm nhỏ ở KP.2, P.1, TP. Đông Hà. 

Chiếc xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy

Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang truy tìm tài xế điều khiển ô tô và nhóm thanh niên đi trên xe vào đêm gây tai nạn.

Trước đó, lúc 19h45 tối 22/5, tại ngã tư giao nhau giữa đường Hùng Vương và Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, xe mang BKS 43A-364.17 sau khi gây ra tai nạn giao thông với một xe gắn máy đã bỏ chạy. Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Đông Hà đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc. Khi tổ công tác yêu cầu tài xế cho xe vào lề thì chiếc xe rồ ga phóng bạt mạng. Để đảm bảo an toàn cho người đi đường, lực lượng chức năng quyết định không truy đuổi. Theo nhân chứng có mặt vào thời điểm xe ô tô BKS 43A-364.17 gây tai nạn, trên xe, ngoài tài xế còn có một số thanh niên.

Đến ngày 23/5, sau nhiều giờ tìm kiếm, từ tin báo của người dân, lực lượng chức năng phát hiện xe BKS 43A-364.17 trong một con hẻm nhỏ nằm sau lưng chợ Đông Hà. Tại thời điểm phát hiện, trên xe không có người. Các cánh cửa của xe được khóa kín. Phần đầu xe có nhiều vết xước. Hiện tại, lực lượng chức năng đã niêm phong và đưa xe về trụ sở Công an TP.Đông Hà để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Hạn mặn kéo dài, sức chống chịu của các dòng sông đang dần thu hẹp

Cần Thơ Nếu mùa mưa đến trễ, hạn mặn kéo dài, sức chống chịu của các dòng sông và nguồn nước dự trữ trong dân sẽ bị ảnh hưởng.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất