| Hotline: 0983.970.780

Tuấn Hải có cơ hội đến Nhật Bản thi đấu

Thứ Hai 01/07/2024 , 16:24 (GMT+7)

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã được kí triển hạn hợp đồng thi đấu thêm 3 năm với đội bóng đá Hà Nội.

Phạm Tuấn Hải đã được tái kí hợp đồng thêm 3 năm với đội bóng đá Hà Nội. 

Phạm Tuấn Hải đã được tái kí hợp đồng thêm 3 năm với đội bóng đá Hà Nội. 

Ngày 1/7, đội bóng đá Hà Nội hoàn tất buổi kí kết triển hạn hợp đồng thi đấu với tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Theo đó, giá trị hợp đồng của tiền đạo này kéo dài thêm 3 năm cùng đội bóng thủ đô.

Chi tiết đáng chú ý đó là đội bóng đá Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện để giúp Tuấn Hải có thể được đến Nhật Bản thử sức theo mong muốn của bản thân. Đại diện đội bóng đá Hà Nội cho biết tại buổi kí triển hạn hợp đồng rằng, Tuấn Hải mong muốn sang Nhật thi đấu thì đội bóng sẽ tìm nơi phù hợp ở J1 League hoặc J2 League để cho tiền đạo này thử sức. Hiện tại, HLV trưởng của đội bóng đá Hà Nội là chuyên gia Nhật Bản Daiki Iwamasa.

Tuấn Hải đang là tuyển thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Tiền đạo này sinh năm 1998 có quê gốc ở Hà Nam. Năm 2023, chân sút của đội Hà Nội đã được nhận danh hiệu Quả bóng Bạc của bóng đá Việt Nam.

“Trong trường hợp không thành công ở nước ngoài, Phạm Tuấn Hải sẽ quay trở lại đội Hà Nội để tiếp tục cống hiến hoặc chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo”, đại diện đội bóng thủ đô cho biết.

Mùa giải V.League năm nay vừa khép lại và đội Hà Nội xếp thứ 3 chung cuộc. Mùa giải này, Phạm Tuấn Hải đã ghi được 13 bàn thắng cho đội Hà Nội trong các đấu trường mà đội bóng tham dự. Với hợp đồng mới vừa được tái kí, Tuấn Hải là người của đội bóng Hà Nội cho đến hết năm 2027.

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

Tuyển Anh gặp áp lực lớn trước trận đấu với Slovakia

Sau chuỗi trận bạc nhược ở vòng bảng, tuyển Anh nhận phải nhiều chỉ trích từ CĐV, họ sẽ phải đối đầu Slovakia, một chú 'ngựa ô' của giải đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.