| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Việt Nam và Campuchia: Cần một chiến thắng đậm

Chủ Nhật 19/12/2021 , 08:56 (GMT+7)

Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12/2021 trên sân vận động Bishan. 

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Campuchia 

Đội tuyển Việt Nam luôn vượt trội so với đối thủ Campuchia tại đấu trường khu vực. Không những thế, trận đấu với đội bóng này trong bối cảnh hiện tại nhằm quyết định các cặp đấu ở vòng Bán kết nên dĩ nhiên, mức độ quan trọng là điều rõ ràng. 

Trận Việt Nam vs Campuchia sẽ là cơ hội để đội bóng của HLV Park Hang Seo chiếm vị trí đấu bảng và tránh đụng độ đối thủ lớn là Thái Lan. Indonesia và Malaysia phải quyết đấu để giành vé trong khi nhiệm vụ của Việt Nam là nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Đội tuyển Việt Nam cần một chiến thắng và hướng tới vòng Bán kết AFF Cup 2020. Ảnh: Thethao247.

Đội tuyển Việt Nam cần một chiến thắng và hướng tới vòng Bán kết AFF Cup 2020. Ảnh: Thethao247.

Tuy nhiên, một chiến thắng là điều mà các học trò của HLV Park Hang Seo cần hướng tới và đặc biệt là một chiến thắng đậm. 

Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải nỗ lực đánh bại Campuchia với tỷ số cách biệt ít nhất 3 bàn, phòng trường hợp phải so sánh chỉ số phụ với Indonesia khi 2 đội cùng có 10 điểm sau 4 trận.

Xác suất đội tuyển Việt Nam trắng tay trước đối thủ này là rất thấp bởi trình độ và đẳng cấp của hai đội chênh lệch cực kỳ lớn. Việt Nam đang thi đấu với tâm thế của nhà vô địch trong khi Campuchia chưa một lần vượt qua vòng bảng.

Trong lịch sử đối đầu tại AFF Cup, ĐT Việt Nam đã toàn thắng Campuchia trong cả 6 lần chạm mặt và hầu hết là những chiến thắng với tỷ số cách biệt. Sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội tuyển là điều dễ dàng nhận thấy. Vì thế ngay cả khi không tung ra đội hình mạnh nhất, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn được đánh giá cao hơn "Những chiến binh Angkor" rất nhiều.

Campuchia không phải một đối thủ dễ chơi nếu Việt Nam tỏ ra coi thường. 

Campuchia không phải một đối thủ dễ chơi nếu Việt Nam tỏ ra coi thường. 

Campuchia cũng đã chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2020 nên việc đặt mục tiêu quan trọng của họ là không còn dành cho trận đấu này. 

Điềm đáng chú ý nhất của Campuchia là việc họ vừa đánh bại Lào với tỷ số 3-0 để có được những điểm số đầu tiên tại giải. Nhìn chung, một trận đấu xem được hoặc một thất bại tối thiểu cũng là điều gì đó đáng tự hào của Campuchia. 

Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12/2021 trên sân vận động Bishan. 

Đội hình dự kiến

Campuchia: Keo Soksela, Chheng Meng, Sambath, Visal, Chansopheak, Chanpolin, Sokumpheak, Pisoth, Sos Suhana, Sieng Chathena, Chan Vathanaka

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Thành Chung, Văn Thanh, Quang Hải, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Đức. 

>>> Xem thêm: HLV Park Hang Seo muốn tổng lực tấn công trước Campuchia

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất