| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2020

Trực tiếp bóng đá Campuchia vs Lào tại AFF Cup 2020 hôm nay 15/12

Thứ Tư 15/12/2021 , 15:50 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Campuchia vs Lào tại giải AFF Cup 2020 vào lúc 19h30 hôm nay 15/12/2021 trên kênh VTV5 tại VTV Go, VTV, VTV Giải trí và Next Sports.

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2020 giữa Campuchia vs Lào hôm nay 15/12/2021

Nhận định bóng đá Campuchia vs Lào hôm nay 15/12

Chiều nay 15/12, ĐT Campuchia sẽ tiếp đón ĐT Lào tại vòng 3 giải AFF Cup 2020. Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng yếu nhất bảng B và chỉ mang ý nghĩa danh dự cho hai đội bóng.

Hiện, ĐT Campuchia đã thi đấu hai lượt trận nhưng vẫn chưa có bất cứ điểm số nào. Những gì họ làm được là 3 bàn thắng, trong đó có 1 bàn ghi được trong trận đấu với Malaysia.

Trong mùa giải AFF Cup năm nay, ĐT Campuchia đã thể hiện tốt hơn so với những lần dự giải trước đó. Đội bóng xứ chùa tháp cũng đã biết gây khó dễ với hai đối thủ mạnh hơn là Indonesia và Malaysia, nhưng chừng đó là chưa đủ để họ có thể kiếm điểm số đầu tiên tại giải đấu năm nay.

Tại bảng B giải AFF Cup 2020 này, không có bất ngờ nào quá lớn khi hai nền bóng đá yếu của Đông Nam Á là Lào và Campuchia vẫn chưa có điểm số nào bỏ túi.

Trận đối đầu với nhau tại lượt trận thứ 3 này sẽ là cơ hội để một trong hai đội hoàn thành mục tiêu có chiến thắng ở kì AFF Suzuki Cup 2020 này.

Về phía ĐT Lào, họ đang trở thành "túi điểm" cho các đối thủ. Đội bóng của HLV người Singapore Selvaraj yếu toàn diện và cũng không cho thấy tinh thần chiến đấu như trước đây.

Dù gặp với đội bóng vừa tầm như Campuchia ở lần này nhưng không kỳ vọng nhiều vào các cầu thủ Lào khi họ có những biểu hiện mỏi mệt. Thậm chí có cảm giác, ĐT Lào muốn được sớm trở về nhà càng sớm càng tốt.

Đội hình dự kiến Campuchia vs Lào

- Campuchia: Hul, Sath, Yue, Tes, Sareth, Ratanak, Chanchav, Sosidan, Pisoth, Sokpheng, Chanthea.

- Lào: Souvannasangsgo, Keophouvong, Inthavong, Saitaifah, Phetsiviley, Phomsavanh, Bounkong, Phommathep, Nakata, Souvanny, Ketkeophomphone.

Dự đoán kết quả bóng đá Campuchia vs Lào

Campuchia vs Lào với tỷ số 1-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Campuchia vs Lào

Trận bóng đá Campuchia vs Lào tại AFF Cup 2020 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 19h30 hôm nay 15/12/2021 trên kênh VTV5 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí và trên Next Sports.

Link xem trực tiếp bóng đá Campuchia vs Lào

Để xem trực tiếp trận bóng đá Campuchia vs Lào tại AFF Cup 2020 trên kênh VTV5, Next Sports vào lúc 19h30 hôm nay 15/12/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp bóng đá trên kênh VTV5:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Trực tiếp bóng đá trên Next Sports: https://www.youtube.com/watch?v=LrcZyTMUKLY

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.