| Hotline: 0983.970.780

U23 Iran cầm chân ĐKVĐ U23 Uzbekistan trong trận ra quân

Thứ Năm 09/01/2020 , 19:42 (GMT+7)

U23 Uzbekistan không thể có được trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân khi để cho U23 Iran cầm hòa 1-1. 

U23 Uzbekistan không thể có được chiến thắng trước U23 Iran.

Các nhà ĐKVĐ U23 Uzbekistan gặp phải một đối thủ khó chịu ngay trận đầu ra quân là U23 Iran. Liên tiếp những tình huống phối hợp không tốt của hàng thủ U23 Uzbekistan khiến họ suýt nữa phải trả giá trong những phút đầu tiên. 

Đỉnh điểm của sự lơ là phòng ngự của đội bóng áo trắng là tình huống Ali Shojaei băng vào đệm bóng trong tư thế trống trải nhưng anh lại không thành công. Hàng thủ của U23 Uzbekistan sau đó mới bừng tỉnh và dần dần thi đấu chắc chắn hơn. 

Phút 38, các nhà ĐKVĐ bất ngờ có được cơ hội mở tỉ số. Bobir Abdixolikov bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Đội trưởng Kobilov không mắc một sai lầm nào và tỷ số là 1-0. 

U23 Iran dồn lên tấn công trong những phút tiếp theo nhưng cũng phải chờ đến hiệp 2, họ mới có được bàn san bằng tỷ số. Từ một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm đối thủ, Dehghani bên phía U23 Iran đã nhanh chân dứt điểm trước sự cản phá bất thành của thủ môn U23 Uzbekistan.

Những phút sau đó, thế trận giằng co được tái diễn. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi và hai đội chấp nhận tỷ số hòa 1-1 trong trận ra quân. 

 

 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.