| Hotline: 0983.970.780

U23 Việt Nam lên đường sang Qatar thiếu vắng trụ cột

Thứ Hai 08/04/2024 , 10:03 (GMT+7)

Sáng nay (8/4), U23 Việt Nam đã lên đường sang Qatar để tham dự VCK U23 châu Á 2024. HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu cho toàn đội đến được Olympic Paris.

Về lực lượng của U23 Việt Nam, đội sẽ sang Qatar với 27 cầu thủ, trong đó HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không có sự phục vụ của Phan Tuấn Tài. Nguyên nhân mà hậu vệ này bị loại vì tái phát chấn thương đầu gối và không kịp hồi phục.

Nụ cười tươi của ban huấn luyện ĐT U23 Việt Nam trước giờ lên đường sang Qatar. Ảnh: VFF

Nụ cười tươi của ban huấn luyện ĐT U23 Việt Nam trước giờ lên đường sang Qatar. Ảnh: VFF

Phan Tuấn Tài là cầu thủ ưa thích của HLV Troussier trước đây khi còn làm việc với bóng đá Việt Nam ở vị trí trung vệ. Việc Tuấn Tài vắng mặt ở VCK U23 châu Á 2024 là điều vô cùng đáng tiếc do anh đang được đánh giá là cầu thủ có kinh nghiệm nhất trong đội.

Trong thời gian tập huấn tại Qatar, đội sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan vào ngày 10/4, sau đó sẽ chốt lại danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ vào 16/4 - một ngày trước trận ra quân gặp U23 Kuwait.

Các cầu thủ có tinh thần thoải mái trong lúc làm thủ tục. Ảnh: VFF

Các cầu thủ có tinh thần thoải mái trong lúc làm thủ tục. Ảnh: VFF

Chia sẻ trong buổi tập ngày hôm qua, hậu vệ Lương Duy Cương cho biết anh và các đồng đội đã tập trung chuẩn bị rất kỹ cho chuyến đi tới Qatar tham dự VCK U23 châu Á 2024. “Thời gian tập trung lần này ngắn hơn, các cầu thủ đa phần cũng không được thi đấu nhiều, nên ở những buổi tập vừa qua, ban huấn luyện chú trọng vào củng cố nền tảng thể lực. Mọi người cũng cố gắng nâng cao thể lực để đáp ứng cho giải đấu sắp tới. Bản thân tôi khá tự tin trong quá trình chuẩn bị, vì tại CLB tôi cũng đã có sự thể hiện tốt. Tôi rất quyết tâm để có được phong độ cao nhất và đặt mục tiêu sẽ cùng toàn đội tiến xa nhất có thể tại giải đấu lần này"

Theo lịch thi đấu của VCK U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp U23 Kuwait vào ngày 17/4. Ở hai lượt trận tiếp theo, U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia vào ngày 20/4 và gặp U23 Uzbekistan vào ngày 23/4.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.