| Hotline: 0983.970.780

Ứng viên Euro 2020: Khát vọng của tuyển Pháp

Thứ Hai 31/05/2021 , 07:35 (GMT+7)

Pháp sẽ hướng đến việc giành cú đúp danh hiệu vô địch World Cup và Euro liên tiếp khi đem dàn binh hùng tướng mạnh tới Euro 2020.

Didier Deschamps hướng tới ngôi vô địch Euro 2020. Ảnh: Dailymail.

Didier Deschamps hướng tới ngôi vô địch Euro 2020. Ảnh: Dailymail.

ĐT Pháp chắc chắn sẽ hướng tới chức vô địch tại Euro 2020. Điều quan trọng đây là giải đấu lớn tiếp theo ngay sau khi đội bóng này giành ngôi quán quân tại World Cup 2018. 

Nếu vô địch Euro 2020, các học trò của Didier Deschamps sẽ lặp lại kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà ĐT Tây Ban Nha đã làm được vào năm 2010 và 2012. 

Chính vì thế, quyết tâm của ĐT Pháp đang lên cao. Trước đó, ĐT Pháp cũng thất bại trong trận Chung kết Euro 2016 trước ĐT Bồ Đào Nha trong thế trận Antoine Griezmann và các đồng đội ép sân trong phần lớn thời gian. 

ĐT Pháp là một tập thể mạnh mẽ. Ảnh: Dailymail.

ĐT Pháp là một tập thể mạnh mẽ. Ảnh: Dailymail.

Bàn thắng ở hiệp phụ của Eder đã phá hỏng đi tất cả. Và Didier Deschamps và các học trò sẽ phải chờ đợi thêm 5 năm để có được cơ hội vô địch Euro. 

Tham vọng vô địch được ĐT Pháp thể hiện rõ ràng khi HLV Didier Deschamps quyết định tha thứ cho Karim Benzema và gọi anh lên tuyển sau những sai lầm trong quá khứ của tiền đạo này. Benzema đang đạt phong độ cao tại Real Madrid và chắc chắn, Deschamps mong muốn anh tái hiện được bản năng săn bàn tại Euro 2020. 

Ngoài ra những cầu thủ được coi là "binh hùng tướng mạnh" của ĐT Pháp đều sẽ có mặt. Họ không có những sự vắng mặt đáng tiếc nào cả. 

Kylian Mbappe là niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Pháp. Ảnh: Dailymail.

Kylian Mbappe là niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Pháp. Ảnh: Dailymail.

Quan trọng hơn, ĐT Pháp đang có hàng tiền vệ cực mạnh với Paul Pogba, Adrien Rabiot, Thomas Lemar và đặc biệt là nhà vô địch Champions League N'Golo Kante. 

Phong độ hủy diệt của Kante giúp anh "bỏ túi" những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá thế giới và chắc chắn, tiền vệ đánh chặn này sẽ là một mắt xích quan trọng của hàng tiền vệ ĐT Pháp. 

Ở EURO 2021, ĐT Pháp nằm ở bảng F "tử thần" cùng đương kim vô địch Bồ Đào Nha, cựu vô địch thế giới Đức và Hungary, vì vậy nhà vô địch World Cup cần lực lượng tốt nhất để đối đầu những đối thủ mạnh. Trận ra quân của ĐT Pháp diễn ra vào 2h ngày 16/6 gặp ĐT Đức.

Thành tích tốt nhất: Vô địch Euro 1984 và 2000. 

Cầu thủ đáng xem: Kylilan Mbappe - tiền đạo 

Danh sách ĐT Pháp dự Euro 2020: 

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham); Mike Maignan (Lille); Steve Mandanda (Marseille)

Hậu vệ: Lucas Digne (Everton); Leo Dubois (Lyon); Lucas Hernandez (Bayern Munich); Presnel Kimpembe (PSG); Jules Kounde (Sevilla); Clement Lenglet (Barcelona); Benjamin Pavard (Bayern Munich); Raphael Varane (Real Madrid); Kurt Zouma (Chelsea)

Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea); Thomas Lemar (Atletico Madrid); Paul Pogba (MU); Adrien Rabiot (Juventus); Moussa Sissoko (Tottenham); Corentin Tolisso (Bayern Munich)

Tiền đạo: Wissam Ben Yedder (Monaco); Karim Benzema (Real Madrid); Kingsley Coman (Bayern Munich); Ousmane Dembele (Barcelona); Olivier Giroud (Chelsea); Antoine Griezmann (Barcelona); Kylian Mbappe (PSG); Marcus Thuram (Borussia Munchengladbach)

>>> Xem thêm: Ederson Moraes là vũ khí hạ gục Chelsea

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.