| Hotline: 0983.970.780

Vẫn đang tìm kiếm các nạn nhân trong quán karaoke bị cháy

Thứ Tư 07/09/2022 , 10:23 (GMT+7)

Bình Dương Đến 9 giờ sáng 7/9, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú để tìm kiếm, cứu hộ nạn nhân và khám nghiệm hiện trường.

Lúc hơn 8 giờ sáng, ngọn lửa bất ngờ bùng trở lại kèm khói đen bên trong quán karaoke An Phú bị cháy. Cảnh sát đã ngay lập tức phun nước, dùng xe thang tiếp cận và dập tắt ngọn lửa, nhưng khói vẫn âm ỉ.

Do bên trong quán karaoke thiết kế phức tạp, nhiều phòng ốc nên quá trình tiếp cận, tìm kiếm các nạn nhân gặp nhiều khó khăn. Nhiều xe chữa cháy vẫn đang túc trực ở hiện trường, trong khi đó xe cứu thương ra vào liên tục chở các nạn nhân rời đi.

Hơn 8 giờ sáng, ngọn lửa kèm khói đen bất ngờ bùng trở lại bên trong quán karaoke cháy. 

Hơn 8 giờ sáng, ngọn lửa kèm khói đen bất ngờ bùng trở lại bên trong quán karaoke cháy. 

Sáng 7/9, một số lãnh đạo công an tỉnh Bình Dương đã có mặt để chỉ đạo công tác cứu nạn và điều tra nguyên nhân vụ cháy quán karaoke An Phú (đường Trần Quang Diệu, P.An Phú, TP.Thuận An, Bình Dương).

Theo Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc công an tỉnh Bình Dương, con số thương vong chưa phải số liệu chính xác, vì cơ quan chức năng vẫn đang tiến sâu vào trong quán karaoke bị cháy để tìm kiếm các nạn nhân (nếu có), và có thể còn những nạn nhân khác mắc kẹt bên trong.

Thống kê ban đầu, có 12 người tử vong, 3 ca chấn thương nặng (trong đó có 1 người bị chấn thương sọ não được chuyển viện) và 7 ca bị thương nhẹ (chủ yếu bị ngạt khí, gãy xương, hiện tình hình sức khỏe đã ổn định).

Nhiều nạn nhân được cứu ra ngoài an toàn.

Nhiều nạn nhân được cứu ra ngoài an toàn.

Được biết, quán karaoke An Phú có diện tích sàn xây dựng khoảng 1.500m2, 3 tầng, diện tích cháy khoảng 400m2 tại khu vực tầng 2 và 3, vật liệu bên trong phần lớn dễ cháy như gỗ, gỗ ép, nhựa, chất liệu giả da. Thời điểm xảy cháy, đang có nhiều khách đến hát. Nhân viên phục vụ tại quán đa phần là nữ.

Sau khi xảy cháy, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Bình Dương đã điều động 13 xe chuyên dụng, cùng 66 cán bộ, chiến sĩ tham gia cứu nạn. Sau gần 1 giờ dập lửa, đám cháy đã được không chế, các chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã kịp thời hướng dẫn thoát nạn và cứu được 12 người.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nghề cói Kim Sơn được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành Quyết định 1150/QĐ-BVHTTDL đưa nghề thủ công truyền thống nghề cói Kim Sơn vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.