| Hotline: 0983.970.780

Văn Quyết nhận lương khủng tại Malaysia

Thứ Tư 10/01/2018 , 18:43 (GMT+7)

Được lãnh đạo CLB Hà Nội chấp thuận, Văn Quyết đang tiến sát tới việc trở thành tuyển thủ thứ hai của ĐTVN ra nước ngoài thi đấu, sau Xuân Trường.

Văn Quyết được cho là sẽ nhận mức lương khủng tại Kehad

 Đích đến của thủ quân ĐTVN sẽ là giải Kedah, đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch Malaysia.

Malaysia đang nỗ lực phát triển giải đấu quốc nội bằng việc chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu khu vực. Trước Văn Quyết, Evan Dimas và Chan Vathanaka, những cầu thủ nổi tiếng của Indonesia và Campuchia đã tới xứ tháp đôi Petronas chơi bóng. Một phần lý do dẫn đến quyết định của bộ đôi này là mức đãi ngộ hậu hĩnh tại Malaysia.

Văn Quyết được cho là sẽ nhận mức lương khủng tại Kehad. Hiện cầu thủ gốc Thạch Thất nhận lương 50 triệu đồng một tháng tại Hà Nội, tương đương hơn 2.000 USD. Tại đội bóng mới, thu nhập của số 10 tuyển Việt Nam có thể tăng gấp 5, lên mức 10.000 USD.

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.