| Hotline: 0983.970.780

Văn Toàn không đánh giá cao hàng thủ Thái Lan

Thứ Năm 29/08/2019 , 19:56 (GMT+7)

Chiều 29/8, Văn Toàn trả lời báo chí trong vai trò đội phó trước khi bắt đầu buổi tập thứ 2 trước khi lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu ngày 5/9 tới.

Văn Toàn cho biết tự tin vào bản thân trước trận gặp ĐT Thái Lan.

Văn Toàn nói cảm thấy tự tin vào phong độ đang có: "Trong thời gian V.League diễn ra, tôi rất cố gắng để thể hiện bản thân. Và hiện tại hoàn toàn sẵn sàng hướng tới trận gặp Thái Lan".

Trả lời câu hỏi đánh giá thế nào về hàng thủ Thái Lan, tiền đạo này nói: "Tôi cho rằng, ĐT Thái Lan cũng là một đối thủ không có gì quá mạnh so với mặt bằng chung của Đông Nam Á. Tôi vẫn tự tin vào bản thân".

Tuy nhiên, đội phó ĐT Việt Nam cho rằng hàng thủ của chúng ta cũng phải nỗ lực nhiều cho trận đấu tới: "Lần này, ĐT Thái Lan có sự phục vụ của tiền đạo Chanathip, một người chơi rất hay, có kỹ thuật tốt và đủ khả năng tạo đột biến trên sân. Đó sẽ là mối nguy hiểm với hàng phòng ngự ĐT Việt Nam trong trận tới".

Ngoài ra, anh cũng cho biết tâm lý của các tuyển thủ vẫn rất thoải mái khi chỉ coi đây là một trận đấu bình thường ở AFF Cup hay Asian Cup.

Chia sẻ về người bạn thân thiết Công Phượng, Văn Toàn khẳng định: "Chúng tôi hay nói chuyện cùng nhau. Cậu ấy không gặp áp lực nào và hoàn toàn tin tưởng ở bản thân mình. Các đồng đội cũng tin tưởng Phượng và hi vọng cậu ấy sẽ có phong độ tốt khi gặp Thái Lan".

ĐT Việt Nam sẽ tập luyện trong nước đến ngày 31/8, sau đó di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1/9.

Chiều 29/9 là buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam trong lần tập trung này. Đội sẽ tập đến 31/8 trước khi di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1/9.
Trong lần tập trung này, Quế Ngọc Hải được trao băng đội trưởng và đội Văn Toàn giữ vai trò đội phó ĐT Việt Nam.
Sau khi khởi động, HLV Park Hang Seo chia đôi quân số của đội tuyển Việt Nam để chuyển sang bài tập đối kháng và ghi bàn vào gôn nhỏ. 
3 thủ môn Đặng Văn Lâm, Tuấn Mạnh và Phạm Văn Cường chủ yếu tập luyện với các tình huống bóng bổng.
Quân số của đội tuyển Việt Nam trong buổi tập ngày hôm nay vẫn chưa đầy đủ, khi vắng Quang Hải, Thành Chung do lỡ chuyến bay và tiền đạo Công Phượng (sẽ tập trung ở Thái Lan).

 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất