| Hotline: 0983.970.780

Nhận định bóng đá AFF Cup 2020

Nhận định bóng đá Philippines và Thái Lan tại AFF Cup 2020

Thứ Hai 13/12/2021 , 09:44 (GMT+7)

Dưới đây là nhận định bóng đá giữa Philippines vs Thái Lan sẽ diễn ra trên sân vận động Panaad vào lúc 16h30 ngày 14/12/2021 tại giải AFF Cup 2020.

Highlight trận bóng đá AFF Cup 2020 giữa Thái Lan với Myanmar

Nhận định bóng đá Philippines vs Thái Lan

Không có khởi đầu thành công ở AFF Cup 2020 khi để thua chủ nhà Singapore, Philippines đã nhanh chóng tìm được trận thắng đầu tiên khi thắng đậm trước Đông Timor với tỷ số 7-0.

Trong trận đấu đó, HLV Fabio Magrao của Đông Timor bất ngờ thay đổi đến 8 vị trí trong đội hình ra sân và điều này đã tạo điều kiện cho Philippines dễ dàng chiếm lĩnh thế trận. Ngay trong hiệp 1, The Azkals ghi được đến 6 bàn thắng và sớm định đoạt chiến thắng.

Về phía Thái Lan, sau chiến thắng chật vật trước Đông Timor, không nhiều người nghĩ họ sẽ dễ dàng vượt qua Myanmar. Tuy nhiên, ở trận này "Voi chiến" đã thực sự cho thấy sự đáng sợ khi họ có sự phục vụ của 2 ngôi sao Chanathip và Therathoon.

Các học trò HLV Mano Polking thể hiện một lối chơi quá đẳng cấp, họ áp đảo hoàn toàn so với Myanmar. Dù không thực sự bung hết sức nhưng người Thái vẫn dễ dàng có được chiến thắng 4-0.

Trong lịch sử đối đầu giữ Philippines và Thái Lan, cả 2 đội bóng rất thường xuyên đụng độ nhau tại giải AFF Cup. Dù có những thời điểm Philippines sở hữu đội hình rất mạnh nhưng họ vẫn chưa bao giờ thắng người Thái.

Trong trận gặp nhau gần đây nhất là tại vòng bảng AFF Cup 2018, hai đội đã chơi không thật sự quyết tâm và cầm hòa nhau 1-1 để loại Indonesia. Tuy nhiên, đó là lần Philippines được thi đấu trên sân nhà.

Trên BXH AFF Cup 2020, Thái Lan vẫn đang đứng đầu bảng A với 6 điểm trong tay khi thắng 2 trận liên tiếp. Còn ĐT Philippines lại chỉ dành dược 3 điểm sau 2 trận đấu, để thua trước Singapore với tỷ số 1-2 hôm 8/12.

Nhận định bóng đá AFF Cup 2020 giữa Philippines vs Thái Lan ngày 14/12/2021

Nhận định bóng đá AFF Cup 2020 giữa Philippines vs Thái Lan ngày 14/12/2021

Với số điểm có được ở thời điểm hiện tại, rõ ràng Philippines đã rơi vào thế đường cùng và họ buộc phải thắng mới có thể níu kéo cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Trong khi đó, ĐT Thái Lan đã có 6 điêm nên không nhất thiết phải bung sức đánh bại đối phương bởi chỉ cần giành 1 điểm trận này và không thua Singapore trận cuối là đủ giành quyền đi tiếp.

Do đó, nhiều khả năng Thái Lan sẽ thi đấu cầm chừng để tránh chấn thương cho cầu thủ đồng thời 'giấu bài' cho những trận về sau.

Dự đoán đội hình thi đấu giữa Philippines vs Thái Lan

Philippines: Mendoza, Steuble, Nyholm, Aguinaldo, Sato, Reichelt, Nazari, Ingreso, Schrock, Guirado, Maranon.

Thái Lan: Chatchai, Theerathon, Bihr, Kritsada, Narabudin, Sarach Yooyen, Phitiwat, Thanawat, Chanathip, Supachai, Dangda.

Dự đoán kết quả bóng đá Philippines vs Thái Lan

Dự đoán, kết quả của trận bóng đá AFF Cup 2020 giữa Philippines và Thái Lan sẽ có tỷ số 1-2.

Lịch thi đấu bóng đá giữa Philippines vs Thái Lan

Trận bóng đá Philippines và Thái Lan tại giải AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào ngày 12/12/2021 tới trên sân vận động Panaad và được phát sóng trực tiếp vào lúc 19h30 trên kênh VTV5 cùng kênh youtube Next Sports.

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.