| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2020

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia tại AFF Cup hôm nay 12/12

Chủ Nhật 12/12/2021 , 18:40 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia tại giải AFF Cup 2020 vào lúc 19h30 hôm nay 12/12/2021 trên kênh VTV5, VTV6 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2020 giữa Việt Nam vs Malaysia hôm nay 12/12/2021

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia hôm nay 12/12

Malaysia là một đội tuyển mạnh của Đông Nam Á, nhưng lúc này thì cái tên số 1 khu vực vẫn phải là Việt Nam. Không bất ngờ khi đội đương kim vô địch AFF Cup được nhà cái đánh giá khá cao trước khi trận tái đấu của 2 đội tuyển diễn ra.

Mặc dù phong độ gần đây không được tốt, nhưng khi trở về đấu trường khu vực, ĐT Việt Nam vẫn nhận sự tin tưởng lớn cùng kèo chấp bàn không hề thấp.

Cả ĐT Việt Nam với Malaysia đều có màn khởi động AFF Cup 2020 hoàn hảo bằng những thắng lợi. Tuy nhiên khác với đối thủ, Việt Nam có thêm 3 ngày nghỉ trước khi bước vào cuộc đại chiến. Chắc chắn đội bóng của HLV Park sẽ ra sân bằng đội hình mạnh nhất, có sự chuẩn bị tốt nhất cả về thể lực lẫn tinh thần.

Dù cho đội tuyển Việt Nam vừa toàn thua tại vòng loại World Cup 2022 Châu Á, nhưng chất lượng phòng ngự của đội tuyển này chắc chắn không thể bị xem thường. Mặt bằng giữa các đội tuyển ở 2 giải đấu cũng khác nhau một trời một vực. Sau những trải nghiệm quý báu tại đã có, bản lĩnh của các cầu thủ Việt Nam hẳn đã vững vàng và đáng tin cậy hơn rất nhiều.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội tuyển cũng chỉ ra rằng Việt Nam hoàn toàn lấn lướt so với Malaysia. 5 trận gần nhất gặp nhau, 4 lần thắng lợi thuộc về đoàn quân HLV Park. Thậm chí trận đấu còn lại Malaysia cũng chỉ nỗ lực để giành được kết quả hòa. Hơn thế nữa, tình hình lực lượng của Malaysia đang bị ảnh hưởng nặng nề vì chấn thương lẫn dịch bệnh. Quá nhiều bất lợi hiện đổ dồn về phía đội bóng yếu hơn.

Với bản lĩnh của đội tuyển giàu kinh nghiệm trận mạc, Việt Nam sẽ biết cách kiểm soát tốt thế trận. Đội tuyển Việt Nam vừa có thể hạn chế tối đa sự nguy hiểm của đối thủ, vừa biết cách khai thác triệt để mọi sai lầm dù nhỏ nhất. 1 thắng lợi nhẹ nhàng đang chờ đón nhà đương kim vô địch AFF Cup ở trận này.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Malaysia

- Việt Nam: Tấn Trường, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Quang Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh, Công Phượng.

- Malaysia: Khairul, Zafuan, Saad, Safari, Tan, Bakhtiar, Ajmal, Rasid, Sumareh, Kogileswaran Raj, de Paula.

Dự đoán kết quả bóng đá Việt Nam vs Malaysia

Việt Nam vs Malaysia với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia

Đón xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia tại AFF Cup 2020 sẽ phát sóng vào lúc 19h30 ngày 12/12/2021 trên kênh VTV5, VTV6, Next Sports tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia

Để xem trực tiếp trận bóng đá Việt Nam vs Malaysia tại AFF Cup 2020 trên kênh VTV5, VTV6 vào lúc 19h30 hôm nay 12/12/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp bóng đá trên kênh VTV5

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Trực tiếp bóng đá trên kênh VTV6

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Trực tiếp bóng đá trên Youtube:

Next Sports: https://www.youtube.com/watch?v=BMClNq-lNg8

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.