| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 22 trên VTV1 hôm nay 17/8

Thứ Tư 17/08/2022 , 16:28 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 17/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 22: Xuất hiện kẻ lạ mặt vào phòng bệnh của Trường. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 22: Xuất hiện kẻ lạ mặt vào phòng bệnh của Trường. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 22

Trong phim Đấu trí tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 17/8, sau chuyến đi du lịch cùng Vũ, Lam đang ngập tràn hạnh phúc. Trở về nhà, Lam bị mẹ giục làm đám cưới.

Trong khi đó, dượng của Lam - ông Hùng - lại muốn mời Vũ đến nhà dùng cơm. Lam dò hỏi dượng có phải muốn kiểm tra Vũ trước khi trở thành con rể trong gia đình.

Mẹ Lam lại trêu rằng đang nhờ Vũ rước Lam đi cho nhanh còn chưa kịp, làm gì có ai dám kiểm tra Vũ. Mẹ Lam mong Lam sớm lập gia đình để bà được yên tâm.

Ông Hùng muốn mời Vũ đến nhà để tiện tham vấn cho ông về thị trường thuốc hiện nay. Dù là người làm trong ngành dược nhưng ông Hùng vẫn muốn tham khảo ý kiến khách quan từ Vũ.

Cũng trong phim Đấu trí tập 22 trailer, ông Cửu gọi điện cho ai đó để nói về việc Trung ''ve'' bị bắt một số xe hàng và trấn an rằng điều này không ảnh hưởng đến chuyện làm ăn.

Sau đó, ông Cửu đề xuất nên tạm dừng những hoạt động hiện tại. Tuy nhiên người ở đầu dây bên kia tỏ ra không đồng ý.

Thấy vậy, ông Cựu thương lượng: ''Em nghĩ nếu làm sẽ được nhưng vì mấy xe hàng mà đánh đổi cả một hệ thống đang vận hành trơn tru thì có đáng không?''.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 22 preview, Vũ vào bệnh viện thăm Trường. Tại đây, Trường chia sẻ những nghi ngờ rằng có người đứng đằng sau ''bảo kê'' cho ông Cửu.

''Tay Cửu hay một sếp hải quan nào đó, kể cả tầm cỡ Cục cũng không thể set up được. Theo tôi nghĩ, phải có kẻ cao hơn chống lưng. Phía sau Thịnh, tôi nghi ngờ có một nhóm lợi ích kiểu doanh nghiệp và quan chức kết hợp với nhau tạo ra một cơ chế hoạt động'' - Trường đặt nghi vấn.

Khi Vũ đang hỏi Trường về đối tượng đáng nghi thì một người lạ bộ dạng bặm trợn bất ngờ bước vào hỏi thăm, ngó nghiêng và sau đó nhanh chóng rời đi với lý do nhầm người.

Sau khi người này ra khỏi phòng, Vũ tinh ý hỏi Trường: ''Đó là lý do khiến anh ngần ngại à?''.

Phim Đấu trí tập 22 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 17/8/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 22

Đấu trí tập 22 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 17/8/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 22

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 22 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 17/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất