| Hotline: 0983.970.780

Việt Nam vs Myanmar: Chiến thắng và bảo toàn lực lượng

Thứ Ba 03/01/2023 , 06:49 (GMT+7)

Trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/12 trên sân vận động Mỹ Đình. 

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Myanmar

Các học trò của HLV Park Hang Seo đang tràn trề hy vọng đi tiếp với ngôi nhất bảng B tại AFF Cup 2022 khi đối thủ của Việt Nam chỉ là Myanmar. Trong bối cảnh người Thái đã có được vị trí dẫn đầu bảng A, chiến thắng sẽ là nhiệm vụ bắt buộc đối với đoàn quân sao vàng. 

Việt Nam hướng đến một trận thắng nhẹ nhàng trước Myanmar. 

Việt Nam hướng đến một trận thắng nhẹ nhàng trước Myanmar. 

Đối thủ Myanmar cũng đã chắc chắn bị loại sau 2 trận thua liên tiếp và họ chẳng còn nhiều mục tiêu tại giải đấu lần này. Đáng chú ý, Myanmar vẫn cho thấy sự non nớt về mặt kinh nghiệm khi họ để cho Singapore đánh bại vì những sai lầm ở hàng phòng ngự. 

Vấn đề của đội tuyển Việt Nam có lẽ làm sao sớm dứt điểm trận Việt Nam vs Myanmar để dành sức cho vòng đấu tiếp theo. Về lý thuyết, các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn có nguy cơ bị loại nhưng điều này là rất nhỏ. Điều quan trọng là Việt Nam cần tránh Thái Lan ở vòng Bán kết. 

Chắc chắn nếu đánh bại Myanmar, cơ hội đi tiếp với ngôi đầu bảng và đối đầu với Indonesia ở vòng tiếp theo đối với tuyển Việt Nam. Đây cũng là mục tiêu mà chiến lược gia Park Hang Seo dành cho đội bóng. 

Ngoài ra, các cầu thủ tuyển Việt Nam cần tránh xa những chấn thương. Trận đấu với Malaysia và Singapore đã khiến đội bóng áo đỏ mất rất nhiều thể lực. Do đó, khi đá với Myanmar - đội chắc chắn bị loại, chiến lược gia người Hàn Quốc cần chỉ đạo các học trò phải biết cách giữ mình. 

HLV Park Hang Seo trong buổi phỏng vấn trước trận cũng đã khẳng định đội bóng của ông hướng đến việc giành lấy 3 điểm trọn vẹn. 

Theo những thông tin trước đó, Quế Ngọc Hải bị đau và phải tập riêng cùng bác sĩ Choi. Vì thế, trung vệ này đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu Việt Nam vs Myanmar nhưng HLV Park Hang Seo có sẵn những trung vệ sẵn sàng thay thế. 

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Antoine Hey cho biết Myanmar sẽ cố gắng chơi một trận đấu hấp dẫn dù không còn cơ hội đi tiếp. Cùng quan điểm, tiền đạo Aung Kaung Mann cho rằng trận gặp ĐT Việt Nam là cơ hội để Myanmar tích luỹ thêm kinh nghiệm trong thời gian chuyển giao lực lượng.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/12 trên sân vận động Mỹ Đình. 

Đội hình xuất phát dự kiến Việt Nam vs Myanmar 

Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Thanh, Hùng Dũng, Ngọc Quang, Văn Đức, Hồng Duy, Tuấn Hải, Văn Quyết.

Myanmar: Tun Nanda Oo, Ye Min Thu, David Htan, Kyaw Min Oo, Lwin Moe Aung, Hein Htet Aung, Aung Kaung Mann, Mg Mg Lwin, Kyaw Zin Lwin, Myat Kaung Khant, Hein Zeyar Lin.

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Myanmar: 2-0 

>>> Xem thêm: Văn Hậu đá xấu, thói quen nhờ sự dung túng?

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.