| Hotline: 0983.970.780

'Vỡ' sân Old Trafford, hoãn đại chiến Man United vs Liverpool

Thứ Hai 03/05/2021 , 06:46 (GMT+7)

Ngay trước thềm cuộc đại chiến giữa Man United vs Liverpool ở vòng 34 Premier League, các CĐV quá khích đã tràn vào sân Old Trafford.

Các CĐV Man United làm loạn tại sân Old Trafford. Ảnh: Dailymail.

Các CĐV Man United làm loạn tại sân Old Trafford. Ảnh: Dailymail.

Sân Old Trafford đã "vỡ" sau khi hàng nghìn CĐV Man United tràn vào sân khoảng 2 giờ đồng hồ trước trận đại chiến của đội bóng này với CLB Liverpool. 

Tổ trọng tài chính và các nhân viên phục vụ của Liverpool đã có mặt ở sân vào thời điểm nói trên. Tuy nhiên, cuộc biểu tình này không nhằm vào Liverpool mà nhằm vào nhà Glazer - những vị Chủ tịch của Man United. 

Theo đó, nhóm CĐV yêu cầu nhà Glazer cần nhanh chóng bán lại CLB Man United sau khi họ đã có những động thái ủng hộ giải đấu tai tiếng European Super League. 

Ước tính, có khoảng 1.000 CĐV Quỷ đỏ tham gia vào vụ biểu tình này. Họ đã đập vỡ và phá hỏng nhiều hạng mục, công trình bên trong sân Old Trafford. 

Các CĐV đã giương cao những biểu ngữ cho thấy sự bức xúc với những vị Chủ tịch của đội bóng. Họ yêu cầu những ông chủ người Mỹ cần nhanh chóng "trả lại Man United", "phá hỏng đội bóng", "kiểm soát quá nhiều từ năm 2005". 

Trận Man United vs Liverpool buộc phải hoãn lại. Ảnh: Dailymail.

Trận Man United vs Liverpool buộc phải hoãn lại. Ảnh: Dailymail.

Do những diễn biến căng thẳng trên, trận đấu Man United vs Liverpool đã buộc phải hoãn lại. BTC Premier League buộc phải sắp xếp trận đấu này sang một khoảng thời gian khác. 

Sky Sports đưa tin 2 đội Man United và Liverpool chỉ rời khách sạn khi tình hình an toàn. Các cầu thủ của 2 đội cũng vui vẻ chấp hành lệnh hoãn trận đấu. 

>>> Xem thêm: Man City chờ Man United thua Liverpool để đăng quang

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.