| Hotline: 0983.970.780

Vòng 2 ngoại hạng Anh: Hiểm nguy rình rập Man City, Man Utd

Thứ Bảy 17/08/2019 , 11:28 (GMT+7)

Hai đội bóng thành Manchester là Man City và Man Utd sẽ gặp phải những đối thủ khó khăn ở vòng đấu thứ hai Giải Ngoại hạng Anh 2019-2020.

Tottenham và Man City đại chiến ở vòng 2.

Vòng đấu thứ hai của Giải Ngoại hạng Anh chứng kiến những trận đấu hấp dẫn. Tâm điểm của vòng đấu sẽ là trận thư hùng khốc liệt giữa Man City và Tottenham.

Mùa trước, Man City đả bại Tottenham ở Premier League nhưng tại Champions League, họ lại thua đau trước The Spurs và mất đi tấm vé vào Chung kết.

Mùa này, Man City được bổ sung thêm tiền vệ Rodri đã trở nên gần như hoàn hảo trong khi Tottenham cũng mạnh lên rất nhiều với 3 sự bổ sung đáng giá là Ndombele, Ryan Sessegnon và Lo Celso. Chính vì thế, đại chiến ở ngay vòng hai của hai đội bóng sẽ thực sự đáng xem.

Trong khi đó, Man Utd, đối thủ cùng thành phố với các nhà ĐKVĐ Man City sẽ phải đối đầu với thử thách đến từ đội tuyển Bồ Đào Nha thu nhỏ - Wolves. Đội bóng của Nuno Santo vẫn đang thành công với những bản hợp đồng đến từ giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha và mùa này, họ vẫn duy trì nòng cốt là những tài năng ấy.

Wolves và Man Utd đều vừa trải qua những chiến thắng 4-0 hoành tráng. Với Wolves là trận đấu tại vòng loại của Europa League còn Man Utd là chiến thắng 4 sao trước Chelsea ở trận ra quân.

Cả hai cùng đang hừng hực khí thế và rất có thể, Wolves một lần nữa sẽ trở thành khắc tinh của Solskjaer và các học trò.

Man Utd đang tự tin với hàng tiền đạo và hàng thủ được làm mới hoàn toàn. Tuy nhiên, liều thuốc thử mang tên Wolves sẽ thực sự khiến họ phải căng sức trong trận đấu ở vòng này nếu không muốn lặp lại những thất bại trước đối thủ ở mùa trước.

Trong khi đó, các đội bóng còn lại thuộc nhóm Big Six đều gặp phải những đối thủ nhẹ nhàng hơn. Với Arsenal – đội bóng ra sân đầu tiên ở vòng này sẽ là đối thủ Burnley.

Các học trò của HLV Unai Emery cũng đang hưng phấn và khi trở lại với sân nhà Emirates, họ hoàn toàn có đủ khả năng đánh bại đối thủ khó chịu là Burnley.

Liverpool – đương kim giữ Siêu cúp châu Âu cũng sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là dễ dàng trước Southampton. Đội bóng áo sọc đỏ trắng không còn mạnh mẽ và chỉ được đánh giá là đội bóng lót đường ở giải ngoại hạng năm này.

Liverpool đang đà hưng phấn sau chiến thắng trước Chelsea ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu và họ chắc chắn sẽ muốn tri ân người hâm mộ bằng 3 điểm trọn vẹn cùng lối đá rực lửa trước The Saints.

Chelsea xem ra là đội bóng đen đủi nhất trong những ngày đầu tiên của mùa giải mới. Họ vừa chịu thua Liverpool trên chấm 11m ở trận tranh Siêu cúp châu Âu. Trước đó, họ để thua tan nát 0-4 trước Man Utd ở trận mở màn giải Ngoại hạng Anh.

Còn đến vòng đấu này, Chelsea phải đón tiếp đối thủ Leicester City vào ngày Chủ nhật. So với Arsenal hay Liverpool, đối thủ của The Blues “xương xẩu” hơn hẳn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ bại trận cho họ.

Tuy nhiên, Frank Lampard rõ ràng đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau những trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Chelsea và đây là lúc, ông cần chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Lịch thi đấu chi tiết Vòng 2 Giải Ngoại hạng Anh:

 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.