| Hotline: 0983.970.780

Vừa vô địch Cúp Quốc gia, Thanh Hóa tái ký hợp đồng với HLV Popov

Thứ Hai 08/07/2024 , 09:52 (GMT+7)

Đội bóng Thanh Hóa vẫn sẽ giữ HLV Popov làm HLV trưởng thay vì tìm người mới như nhiều đồn đoán.

HLV Popov tiếp tục ở lại với đội bóng đá Thanh Hóa thêm 2 năm.

HLV Popov tiếp tục ở lại với đội bóng đá Thanh Hóa thêm 2 năm.

Tối 7/7, bóng đá Thanh Hóa đã mở ngày hội ăn mừng sau khi đội bóng này thắng đội Hà Nội FC trên chấm 11m để giành ngôi vô địch Cúp Quốc gia mùa giải 2023/2024. Sau khi 2 đội kết thúc với kết quả hòa 0-0 ở các hiệp chính thức và hiệp phụ, cầu thủ phải bước vào lượt đá 11m phân định thắng, thua. Trong lượt đá này, sau 9 lần thực hiện, đội Thanh Hóa thắng với tỉ số 9-8 để đoạt cúp.

Đáng chú ý ở trận chung kết Cúp Quốc gia vừa qua, HLV Popov của Thanh Hóa không được có mặt trong ban huấn luyện chỉ đạo do đã bị phạt 2 thẻ vàng trước đó nên nhận án phạt. Ông chỉ có thể chỉ đạo đội bóng từ xa, thông qua các trợ lý.

Sau khi đội bóng đoạt Cúp Quốc gia mùa giải 2023/2024, lãnh đạo đội Thanh Hóa và HLV Popov đã có những thảo luận và 2 bên nhất trí kéo dài hợp đồng làm việc thêm 2 năm. Mùa giải năm nay là năm thứ 2, HLV Popov dẫn dắt đội Thanh Hóa ở vai trò HLV trưởng. Năm ngoái, họ lọt vào chung kết và thắng Thể Công-Viettel trên chấm 11m, giành ngôi vô địch.

Với chiến thắng tại chung kết tối 7/7, HLV Popov đã làm nên lịch sử khi là một trong những HLV ngoại đầu tiên của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam bảo vệ thành công Cúp Quốc gia trong 2 năm liên tiếp.

Đầu năm nay, HLV Popov đã dẫn dắt đội Thanh Hóa thắng CAHN với tỉ số 3-1 ở trận Siêu cúp quốc gia 2023 (trận đấu mở màn cho mùa giải bóng đá chuyên nghiệp 2023/2024).

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.