| Hotline: 0983.970.780

Tin tức bóng đá thế giới hôm nay

Vừa vô địch La Liga, Zidane dọa rời Real Madrid

Chủ Nhật 19/07/2020 , 09:20 (GMT+7)

Zinedine Zidane vẫn chưa cam kết tương lai tại Real Madrid sau khi giúp đội bóng giành chức vô địch La Liga.

Real Madrid đã lạc lối kể từ khi Zinedine Zidane ra đi sau hattrick vô địch Champions League. Họ buộc phải gọi HLV người Pháp trở lại và Kền kền trắng ngay lập tức trở lại. Hợp đồng hiện tại của Zidane còn kéo dài đến năm 2022. 

Zidane tiếp tục bỏ ngỏ khả năng ra đi. Ảnh: AS.

Zidane tiếp tục bỏ ngỏ khả năng ra đi. Ảnh: AS.

Mùa này, Real Madrid đã vượt qua đại kình địch Barcelona để lên ngôi vô địch tại La Liga. Và ngay sau khi giành được danh hiệu, HLV Zinedine Zidane tiếp tục ỡm ờ về tương lai: 

"Không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi vẫn còn hợp đồng. Tôi muốn ở lại đây nhưng bạn sẽ không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Nó thay đổi từ ngày này qua ngày khác ở môn thể thao này. Tôi không rõ chuyện gì sẽ xảy ra về tương lai của mình", Zidane cho biết. 

Real vô địch La Liga trước một vòng với thành tích 86 điểm sau 37 trận. Đội chủ sân Bernabeu có 7 điểm nhiều hơn Barca. Sau chiếc cúp La Liga, Real tập trung cho mặt trận Champions League. Họ chuẩn bị chạm trán Man City ở trận lượt về và bắt buộc thắng với tỷ số 3-1 trở lên để chắc chắn đi tiếp.

Sau khi lên ngôi ở giải quốc nội, HLV Zinedine Zidane cho biết: "Chúng tôi đã vô địch vì giành được nhiều điểm nhất, đơn giản là như vậy. Hôm nay là một trong những ngày tuyệt vời nhất đối với tôi sau những gì đã xảy ra, đặc biệt là sau 3 tháng nghỉ vì dịch Covid-19. Đây là những gì tuyệt vời nhất mà chúng tôi đạt được”.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất