| Hotline: 0983.970.780

Wayne Rooney nhận chức HLV Derby County

Chủ Nhật 15/11/2020 , 08:13 (GMT+7)

Với việc Derby County đá bét bát, Wayne Rooney đã sớm được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của đội bóng sau khi Philip Cocu bị sa thải.

Wayne Rooney sẽ là HLV tạm quyền của Derby County. Ảnh: Express.

Wayne Rooney sẽ là HLV tạm quyền của Derby County. Ảnh: Express.

Cựu tiền đạo của Man United, Wayne Rooney đã được chọn làm HLV tạm quyền của CLB Derby County sau khi Philip Cocu bị sa thải ngày hôm qua. 

Trước đó, Wayne Rooney là đội trưởng của đội bóng nước Anh và đồng thời đảm nhận luôn vai trò trợ lý HLV. 

Cầu thủ 35 tuổi vẫn xỏ giầy ra sân và anh cũng là HLV tạm quyền của đội bóng. Trước mắt, Derby County sẽ gặp Bristol City vào cuối tuần. 

Những cựu danh thủ từng chinh chiến tại Ngoại hạng Anh là Liam Rosenior, Shay Given và Justin Walker sẽ tham dự vào thành phần BHL tạm quyền do Rooney làm HLV trưởng.

Phát biểu về tình hình của Derby County hiện tại, Rooney cho biết: ''Tôi rất tiếc vì Phillip và các nhân viên của anh ấy đã rời câu lạc bộ. Tôi muốn cảm ơn cá nhân ông ấy vì tất cả sự giúp đỡ và động viên của ông với tư cách là một phần của ban huấn luyện". 

Tại giải hạng nhất Anh, Derby County đang thể hiện bộ mặt nhợt nhạt khi họ mới chỉ thắng được 1/11 trận trong mùa giải này và đang đứng cuối bảng xếp hạng. Phong độ tệ hại khiến cho Philip Cocu bị sa thải khá sớm. 

>>> Xem thêm: Lionel Messi ra yêu sách để gia hạn với Barcelona

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất