| Hotline: 0983.970.780

Xác định cái tên đầu tiên thăng hạng tại Premier League

Chủ Nhật 18/04/2021 , 08:09 (GMT+7)

Norwich City sẽ trở thành tân binh đầu tiên tại Premier League mùa giải 2021-2022 sau khi thi đấu tốt tại Championship mùa này.

Norwich City chính là đội bóng đầu tiên giành vé thăng hạng tại Premier League ở mùa giải 2021-2022. Đội bóng này vẫn đang dẫn đầu tại Championship với 90 điểm sau 41 vòng đấu. 

Norwich City chính thức thăng hạng. Ảnh: Dailymail.

Norwich City chính thức thăng hạng. Ảnh: Dailymail.

Trong bối cảnh giải đấu này chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc, việc Norwich bị truất ngôi là rất khó khi đội gần họ nhất là Watford mới chỉ có được 82 điểm nhưng thi đấu tới 42 trận. 

Đội xếp thứ ba là Swansea City cũng mới chỉ có được 76 điểm. Như vậy, trong trường hợp xấu nhất, Norwich chỉ có thể bị mất ngôi đầu vào tay đội thứ 2 là Watford nhưng với việc Championship có 2 suất lên thẳng, chẳng có lý do gì để Norwich có thể bị mất chiếc vé lên Premier League. 

Norwich City thi đấu khá tốt tại Championship mùa này. Họ có 27 chiến thắng, 9 trận hòa và chỉ có 5 trận thua trong số 41 trận đã đấu. 

Mùa trước, Norwich City phải xuống hạng khi đứng cuối bảng tại Premier League nhưng sau đúng 1 năm, họ đã trở lại với giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. 

Watford, Swansea và Brentford sẽ tiếp tục chiến đấu để giành suất thăng hạng trực tiếp còn lại mùa này. Trong khi đó, các CLB Bournemouth, Barnsley và Reading cạnh tranh để xác định nhóm dự play-off.

>>> Xem thêm: Chelsea vs Man City: Khó cho Thomas Tuchel

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất