| Hotline: 0983.970.780

Chelsea vs Man City: Khó cho Thomas Tuchel

Thứ Bảy 17/04/2021 , 06:59 (GMT+7)

Trận Chelsea vs Man City được coi là quan trọng hơn với Thomas Tuchel và các học trò nên họ chắc chắn sẽ dồn toàn lực cho đấu trường này. 

Cho đến trước trận Chelsea vs Man City, Chelsea của Thomas Tuchel đang chơi tốt. Họ thậm chí đã lọt vào Bán kết Champions League và đang duy trì cuộc đua top 4 tại Premier League. 

Tuy nhiên, trước đối thủ quá mạnh là Man City, nhiều khả năng The Blues sẽ gục ngã trong trận bán kết cúp FA. 

Hai đấu trường mà Chelsea còn có khả năng giành chức vô địch là Champions League và cúp FA. Tuy nhiên, đấu trường cao nhất châu Âu vẫn còn có những "ông kẹ" thực sự và họ cần tập trung vào Cúp FA. 

Trận Chelsea vs Man City, dẫu biết nhiều khó khăn nhưng cũng sẽ là cơ hội để Thomas Tuchel khẳng định đẳng cấp trước đoàn quân của Pep Guardiola. 

Trận Bán kết Cúp FA giữa Chelsea vs Man City diễn ra vào 23h30 ngày 17/4. Ảnh: Dailymail.

Trận Bán kết Cúp FA giữa Chelsea vs Man City diễn ra vào 23h30 ngày 17/4. Ảnh: Dailymail.

Man City vẫn đang dẫn đầu tại Premier League và gần như chắc chắn vô địch giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Tuy nhiên, tham vọng của Pep Guardiola không dừng lại ở đó, ông còn có League Cup, Cúp FA và cả Champions League để tranh giành trong giai đoạn cuối của mùa giải. 

Man City đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Leeds United dù thi đấu hơn người trong suốt 45 phút của hiệp hai. Thế nhưng điều này không quá khó hiểu khi HLV Pep Guardiola quyết định không tung ra sân đội hình mạnh nhất để giữ chân các trụ cột cho trận lượt về tứ kết Champions League với Dortmund.

Con đường đến vòng bán kết FA Cup năm nay của cả Chelsea và Man City đều không gặp quá nhiều khó khăn. Sau khi vượt qua những đối thủ ở vòng loại, lá thăm đã giúp Chelsea chỉ phải gặp một đối thủ dễ chịu là Sheffield United. 

Chelsea sẽ là đội cần nỗ lực hơn trong trận này. Ảnh: Telegraph. 

Chelsea sẽ là đội cần nỗ lực hơn trong trận này. Ảnh: Telegraph. 

Trong khi đó, ở vòng trước, Man City gặp đôi chút khó khăn khi đối đầu với Everton nhưng họ đã tìm ra cách để đánh bại đối thủ. 

Điều khiến cho Thomas Tuchel lo lắng trước thềm trận đấu Chelsea vs Man City là vấn đề chấn thương. Tiền vệ quan trọng của ông là Metteo Kovacic đã gặp chấn thương gân khoeo trong buổi tập hôm thứ Hai, ngày 13/4, để chuẩn bị cho trận đấu tứ kết lượt về Champions League với Porto. Vì vậy HLV Tuchel buộc phải sử dụng N'Golo Kante bất chấp tiền vệ người Pháp chưa có thể trạng sung mãn nhất.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City: 

Chelsea (3-4-3): Mendy; Azpilicueta, Silva, Christensen; James, Kovacic, Kante, Alonso; Ziyech, Mount; Giroud

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Dias, Cancelo; Rodri, Gundogan, De Bruyne; Mahrez, Silva, Foden

>>> Xem thêm: Everton vs Tottenham: Trận cuối cho Jose Mourinho?

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất