| Hotline: 0983.970.780

Xe tải gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn?

Thứ Hai 20/08/2018 , 20:13 (GMT+7)

Nhân chứng chứng kiến sự việc cho biết, sau khi nghe tiếng động lớn và chạy ra xem thử thì thấy một nam thanh niên nằm bất động đồng thời thấy một chiếc xe tải khác rồ ga phóng đi rất nhanh.

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 15 giờ 30 ngày 20/8, trên đường Hoàng Thị Loan (P.Hòa Minh (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) đã xảy ra vụ TNGT làm một thanh niên tử vong tại chỗ.

Có mặt gần hiện trường xảy ra tai nạn, Bà H. cho biết, vào thời điểm trên, bà nghe tiếng cọ xát kéo dài. Sau đó, chiếc xe máy BKS 43G1 - 095.24 không có người trượt dài trên mặt đường.

“Tôi chạy ra thì thấy một nam thanh niên nằm bất động dưới đường, máu trên vùng mặt, đầu chảy rất nhiều. Sau khi chúng tôi gọi xe cứu thương và cơ quan chức năng được khoảng 10 phút thì nam thanh niên này đã tử vong. Khi nhìn về phía cầu vượt Ngã Ba Huế thì thấy một xe tải cỡ nhỏ rồ ga chạy rất nhanh. Lúc đó xe tải cách xa hàng trăm mét nên không nhìn thấy được biển số”, bà H. cho biết.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Đặng Văn Tuấn K. (khoảng 16 tuổi, trú P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng). Anh K. là người điều khiển xe máy BKS 43G1 - 095.24.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.