| Hotline: 0983.970.780

Ý Lan hội ngộ khán giả trong nước

Chủ Nhật 16/06/2019 , 07:10 (GMT+7)

Ca sĩ hải ngoại Ý Lan tổ chức hai đêm nhạc mang tên “Hội ngộ” tại TPHCM, sau hơn 1 năm vắng bóng trong đời sống biểu diễn.

Ca sĩ hải ngoại ý Lan cho biết, sở dĩ suốt thời gian qua chị không về nước biểu diễn hai lý do. Thứ nhất, sức khỏe của chị gặp trở ngại. Thứ hai, chị phải lo thiết kế một trung tâm đạo tạo ca sĩ Việt tại Mỹ! Ca sĩ Ý Lan là con gái của danh ca Thái Thanh!
 

H’Hen Niê tham gia game show

15-34-29_hhen_nie

Hoa hậu H’Hen Niê tham gia game show “Cuộc đua kỳ thú” phiên bản Người nổi tiếng, với chủ đề “Bứt phá để mỗi ngày là một cuộc phiêu lưu”. Game show “Cuộc đua kỳ thú” từng thu hút đông đảo công chúng, nhưng đã gián đoạn 3 năm. Lần này tái ngộ, “Cuộc đua kỳ thú” không chỉ có hoa hậu H’Hen Niê mà còn có hoa hậy Kỳ Duyên và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
 

Thành Lộc đóng phim cổ trang

15-34-29_thnh_loc

Diễn viên Thành Lộc có một vai diễn khá ấn tượng trong dự án “Phượng Khấu” kể về cuộc đời của Từ Dụ thái hậu. “Phượng Khấu” là bộ phim tranh chấp chốn hậu cung đầu tiên của Việt Nam, do đạo diễn Huỳnh Anh Tuấn dàn dựng. Ngoài vai diễn của quái kiệt Thành Lộc, bộ phim “Phượng Khấu” còn có sự góp mặt của Hồng Vân, Hồng Đào, Minh Trang, Diễm My…
 

Phương Mai lấy chồng Tây

15-34-29_phuong_mi

Cựu người mẫu Phương Mai quyết định lên xe hoa với chú rể Marcin Miller lớn hơn mình 5 tuổi. Doanh nhân Marcin Miller đang làm giám đốc của một tập đoàn tư vấn tài chính hoạt động tại Việt Nam. Cựu người mẫu Phương Mai được chú ý từ cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam”, nhưng vài năm gần đây cô chuyển sang hành nghề MC cho các sự kiện.
 

Thân Thúy Hà làm vợ "Vua bánh mì"

15-34-29_thn_thuy_h

Diễn viên Thân Thúy Hà sau khi sang Mỹ sinh con thứ hai để trở về nước để đóng vai bà vợ đang đá trong bộ phim “Vua bánh mì” phiên bản Việt. Bộ phim “Vua bánh mì” bản gốc Hàn Quốc từng tạo cơn sốt trên thị trường phim châu Á. Đạo diễn Phương Điền làm lại bộ phim “Vua bánh mì” với nhiều thay đổi cho phù hợp bối cảnh Việt Nam.

(Kiến thức gia đình số 24)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất