| Hotline: 0983.970.780

Yên Bái mưa lớn, một người mất tích do lũ cuốn trôi

Chủ Nhật 20/02/2022 , 08:47 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh, nhiều nơi tỉnh Yên Bái mưa rất to, lũ dồn dập đổ xuống các sông suối, khiến một người qua cầu bị trôi mất tích.

Cầu tạm bắc qua Ngòi Hút nơi anh Đặng Thừa Quan bị lũ cuốn trôi. Ảnh: CTV.

Cầu tạm bắc qua Ngòi Hút nơi anh Đặng Thừa Quan bị lũ cuốn trôi. Ảnh: CTV.

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, lượng mưa trong đêm 18 đến cuối ngày 19/2 nhiều địa phương của tỉnh Yên Bái có mưa rất to, lượng mưa đo được tại các điểm ở huyện Mù Cang Chải: Nậm Có 110 mm, La Pán Tẩn 108,8mm, Khau Phạ 102,6 mm; huyện Trạm Tấu: Xà Hồ 111,6 mm, Bản Mù 102 mm,Phình Hồ 104,8mm…

Vào khoảng 15h ngày 19/2 anh Đặng Thừa Quan dân tộc Dao, trú tại thôn Khe Mạng, xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên đi xe máy qua cầu tạm bắc qua Ngòi Hút thì bị lũ đột ngột đổ về cuốn trôi cầu cùng xe máy và anh Đặng Thừa Quan.

8h00 ngày 20/2, ông Doãn Văn Thủy - Phó Chủ tịch huyện Văn Yên, cho biết: Đến giờ các lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn của huyện Văn Yên đang ra sức tìm kiếm nạn nhân nhưng vẫn chưa tìm thấy xác.

Thống kê sơ bộ có 2 cầu tạm của thôn Thượng Sơn và Cao Sơn xã Phong Dụ Thượng bị lũ cuốn trôi. 

    Tags:
Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai nữ sinh tử vong do đuối nước

2 nữ sinh không may bị trượt chân ngã xuống hồ, đuối nước. Do khu vực hồ nước xa khu dân cư nên khi người dân phát hiện 2 em đã tử vong.