| Hotline: 0983.970.780

Zlatan Ibrahimovic chính thức nghỉ đá Euro 2020

Chủ Nhật 16/05/2021 , 08:18 (GMT+7)

Dù mới tuyên bố trở lại đội tuyển Thụy Điển nhưng Zlatan Ibrahimovic sẽ không thể cùng đội bóng tham dự Euro 2020 vì chấn thương đầu gối gặp phải trong màu áo AC Milan.

Cái đầu gối tiếp tục ám ảnh Zlatan Ibrahimovic. Ảnh: BeInSports.

Cái đầu gối tiếp tục ám ảnh Zlatan Ibrahimovic. Ảnh: BeInSports.

Zlatan Ibrahimovic mới gặp chấn thương đầu gối trong chiến thắng của AC Milan trước Juventus tại Serie A. Chấn thương này đã khiến anh không thể tham dự Euro 2020 cùng đội tuyển Thụy Điển vào mùa hè năm nay. 

LĐBĐ Thụy Điển chính thức xác định thông tin này vào đêm ngày 15/5. Theo đó, trung phong 40 tuổi sẽ không kịp bình phục để cùng các đồng đội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu. 

Quá trình hồi phục của Zlatan Ibrahimovic sẽ diễn ra chậm hơn dự kiến và có thể đầu tháng 7/2021, anh mới có thể trở lại sân cỏ. 

“Ibrahimovic đã thông báo với HLV Janne Andersson rằng chấn thương sẽ ngăn cản anh ấy tham dự vòng chung kết Euro diễn ra vào mùa hè này. Hãy giữ sức khỏe, Zlatan. Chúng tôi hy vọng sẽ thấy anh trở lại trên sân bóng trong tương lai gần”, thông báo trên trang chủ của LĐBĐ Thụy Điển. 

Theo đó, Thụy Điển sẽ có trận chào sân tại Euro 2020 với cuộc chạm trán với Tây Ban Nha tại Seville vào ngày 14/6, trước khi có các trận đấu tiếp theo của bảng E gặp Slovakia 4 ngày sau đó và Ba Lan tại Saint-Petersburg vào ngày 23/6.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.