| Hotline: 0983.970.780

'Ông già' Zlatan Ibrahimovic tỏa sáng trong màu áo Thụy Điển

Thứ Sáu 26/03/2021 , 10:00 (GMT+7)

Ở tuổi ngót nghét tứ tuần, Zlatan Ibrahimovic vẫn thi đấu rất máu lửa và góp công lớn vào chiến thắng của đội tuyển Thụy Điển tại Vòng loại World Cup 2022.

Zlatan Ibrahimovic giúp tuyển Thụy Điển chơi tốt hơn. Ảnh: AS.

Zlatan Ibrahimovic giúp tuyển Thụy Điển chơi tốt hơn. Ảnh: AS.

Zlatan Ibrahimovic đã ngay lập tức ghi dấu ấn khi quay trở lại phục vụ đội tuyển Thụy Điển. Trong trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022, cầu thủ 39 tuổi thực hiện một pha kiến tạo cho bàn thắng duy nhất trong trận Thụy Điển gặp Gruzia. 

Zlatan Ibrahimovic được ra sân ngay từ đầu trong đội hình xuất phát. Anh đá ở vị trí trung phong cắm và hỗ trợ cho anh là Isak và Viktor Claesson. 

Ở phút 35 của trận đấu này, cầu thủ 39 tuổi đã thực hiện pha kiến tạo cho đồng đội Claesson ghi bàn. Đây là một pha căng ngang ấn tượng và mặc dù Claesson không dứt điểm tốt ở nhịp đầu nhưng anh vẫn kịp ghi bàn ở nhịp dứt điểm tiếp theo. 

Đây thực sự là một tình huống ấn tượng của Zlatan. Tuy anh không ghi bàn nhưng trong 84 phút có mặt trên sân, ngoài việc kiến tạo, anh vẫn mang tới sự ảnh hưởng lớn trong lối chơi của đội nhà. 

Zlatan Ibrahimovic đang là huyền thoại của nền bóng đá Thụy Điển. Tền đạo khoác áo AC Milan đã có 117 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia, ghi 62 bàn và kiến tạo 18 pha lập công. Ibrahimovic đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế cách đây 5 năm. Tuy nhiên, chứng kiến phong độ sa sút của đội tuyển, cầu thủ này đã quyết định trở lại.

Và ngay lập tức, khi trở lại, cầu thủ sắp bước sang tuổi 40 vẫn đóng góp rất nhiều cho đội tuyển quốc gia và mang tới nhiều sự hứa hẹn. 

>>> Xem thêm: Marcus Rashford chấn thương nặng, rời đội tuyển về Man United

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.