| Hotline: 0983.970.780

Xem phim 11 tháng 5 ngày VTV3

11 tháng 5 ngày tập 4: Đăng quyết 'trả nợ' Nhi vì khiến anh mất việc

Thứ Tư 04/08/2021 , 19:51 (GMT+7)

Trong 11 tháng 5 ngày tập 4 preview sẽ phát trên VTV3, vì Tuệ Nhi mà Đăng mất việc tới 2 lần. Trước thái độ tiểu thư của Nhi, Đăng càng muốn 'vạch mặt' cô.

Review phim 11 tháng 5 ngày tập 4

Trong 11 tháng 5 ngày tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, càng tiếp xúc với con dâu tương lai nhiều, mẹ Thuận càng nhận thấy Tuệ Nhi quá khác so với nếp sinh hoạt của gia đình bà.

Mẹ Thuận tỏ ra lo lắng khi Nhi không hợp với sinh hoạt của gia đình bà. Ảnh chụp màn hình

Mẹ Thuận tỏ ra lo lắng khi Nhi không hợp với sinh hoạt của gia đình bà. Ảnh chụp màn hình

Bà tâm sự lo lắng này với Thuận và khuyên con trai nên nói rõ ràng với Nhi, để sau này về sống cùng đỡ bỡ ngỡ mà sinh chuyện.

Thuận hiểu nỗi lòng của mẹ nhưng luôn tìm cách gạt đi để bảo vệ Tuệ Nhi trước mặt mẹ. "Con lấy vợ là để sinh em bé, chứ có phải sinh chuyện đâu mà mẹ lo" - Thuận vừa nói vừa cười để xoa dịu sự lo lắng của mẹ.

Thuận đề nghị mẹ cho ra ở riêng. Ảnh chụp màn hình

Thuận đề nghị mẹ cho ra ở riêng. Ảnh chụp màn hình

Nhân cơ hội này, Thuận ngỏ ý muốn xin mẹ cho hai vợ chồng ra ở riêng sau khi cưới. Anh hứa mỗi tuần sẽ về ăn cơm cùng bố mẹ thường xuyên. Tuy nhiên, mẹ Thuận phản đối ngay: "Nhà cửa đàng hoàng không ở, tự nhiên ra ở riêng làm gì".

Cũng trong 11 tháng 5 ngày tập 4 preview này, Long 'đần' kết Thục Anh từ lâu nên luôn tìm cách tiếp cận cô nàng ở xóm trọ. Bây giờ, hai người vừa ở chung xóm trọ lại làm cùng một chỗ nên Long muốn mình sẽ đưa đón Thục Anh đi làm cùng luôn.

"Hay từ mai em đừng đi xe buýt nữa nhé!" - lời ngỏ ý của Long bị Thục Anh từ chối. Vì không làm cùng ca nên Thục Anh muốn hai người chủ động vẫn hơn.

Long 'đần' cố gắng tiếp cận cô hàng xóm xinh đẹp. Ảnh: Chụp màn hình.

Long 'đần' cố gắng tiếp cận cô hàng xóm xinh đẹp. Ảnh: Chụp màn hình.

Dù Thục Anh nói vậy, Long vẫn cố nài nỉ: "Nếu làm cùng ca thì cho anh đón em, nhá!".

Trước đó, mỗi lần có cơ hội chạm mặt Thục Anh, Long luôn cố gắng bày tỏ tình cảm của mình nhưng cô nàng này lại luôn tìm cách né tránh.

Trong phân đoạn khác của phim 11 tháng 5 ngày tập 4 trailer, vì Nhi mà Đăng bị đuổi việc 2 lần trong vòng một tháng. Lần thứ nhất, Nhi bắt Đăng chờ dài cổ (khi đó Đăng là tài xế taxi, Nhi là hành khách) nên anh không đợi thêm được. Lần thứ hai, Đăng khẳng định rõ ràng Nhi vu khống anh.

Đăng quyết tâm vạch mặt Nhi vì cô không biết hối lỗi. Ảnh chụp màn hình

Đăng quyết tâm vạch mặt Nhi vì cô không biết hối lỗi. Ảnh chụp màn hình

Nhi cố cãi Đăng tự làm tự chịu, năng lực kém nên bị đuổi, trách gì ai. Cô còn mắng Đăng "đừng đứng đây lèm bèm nữa, cố mà đi xin việc đi". Đăng định bỏ qua cho Nhi nhưng thấy thái độ hôm nay của cô như vậy nên anh quyết định vạch trần bằng được bộ mặt giả dối của Nhi.

Đăng nghĩ ra cách ép Nhi đến bệnh viện để kiểm tra thì sẽ có bằng chứng cô không hề dị ứng ngũ cốc.

Bị Đăng vạch mặt, liệu Nhi 'lắm chiêu' sẽ tìm cách gì để thoát thân? Trước sự tiếp cận của Long, Thục Anh sẽ làm gì? Thuận xin ra ở riêng có thực sự vì Nhi hay đang ủ mưu gì?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim 11 tháng 5 ngày, phát sóng trực tiếp vào tối nay 4/8/2021 trên kênh VTV3.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 4 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Lịch chiếu bộ phim 11 tháng 5 ngày tập 4

Phim 11 tháng 5 ngày tập 4 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 4/8/2021.

Link xem trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 4

Khán giả có thể thể đón xem phim 11 tháng 5 ngày tập 4 trên VTV3 trực tiếp ngày 4/8/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem phim 11 tháng 5 ngày Full HD

Để xem toàn bộ các tập 41 tháng 5 ngày full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/11-thang-5-ngay

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim 11 tháng 5 ngày

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Lần đầu giải bóng chuyền hạng A toàn quốc có ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2024 được ghi nhận thu hút nhiều cầu thủ ngoại (ngoại binh) tới thi đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.