| Hotline: 0983.970.780

Xem phim 11 tháng 5 ngày VTV3

11 tháng 5 ngày tập 3: Nhi phát hiện bố và Thu có 'vấn đề'

Thứ Ba 03/08/2021 , 19:33 (GMT+7)

Trong 11 tháng 5 ngày tập 3 sẽ phát sóng trên VTV3, Tuệ Nhi về nhà vô tình thấy ông Vinh và Thu thân mật với nhau nên cô tỏ ra rất khó chịu.

Review phim 11 tháng 5 ngày tập 3

Trong 11 tháng 5 ngày tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau buổi ra mắt không mấy suôn sẻ ở nhà Thuận, Tuệ Nhi bắt đầu cảm thấy lo lắng.

Nhi tìm gặp một người bạn hỏi về cuộc sống sau hôn nhân. Bạn của Nhi nói vợ chồng cô đang sống riêng, không ở cùng bố mẹ chồng. Ngân thấy cô bạn này thật sướng khi có cuộc sống riêng.

Tuệ Nhi hoang mang khi được bạn truyền kinh nghiệm hôn nhân. Ảnh chụp màn hình

Tuệ Nhi hoang mang khi được bạn truyền kinh nghiệm hôn nhân. Ảnh chụp màn hình

Bạn của Nhi lại gạt đi và than vãn cả ngày làm mãi mà không hết việc. "Cơm nước, giặt giũ, đưa đón con cái đi học, lo bán hàng, chăm sóc cây… chóng hết cả mặt. Tao chỉ ước có 3 mẹ chồng để tao nhờ vả thôi" - bạn của Nhi kể.

Tuệ Nhi bèn bày cách cho bạn của mình thuê giúp việc để không phải vất vả. Nhi cũng hồn nhiên phán rằng phải có giúp việc thì hôn nhân mới hạnh phúc.

Suy nghĩ ngây thơ của Tuệ Nhi khiến bạn cô phải phì cười. Nghe những kinh nghiệm của bạn, Tuệ Nhi càng thêm phần hoang mang và lo lắng cho tương lai của mình.

Cũng trong 11 tháng 5 ngày tập 3 preview này, trong lần đến nhà Tuệ Nhi chơi, ông Tiến - cậu của Tuệ Nhi đã "tranh thủ" khám phá nhiều đồ vật quý trong nhà.

Vừa cầm một món đồ trên tay, ông Tiến đã bị người giúp việc trông thấy và bắt để lại chỗ cũ. Ông Tiến còn bị nhắc lại tội ngày trước đã lấy trộm một chiếc thìa đồng.

Ông Tiến giả vờ không hiểu chuyện khi giúp việc nhắc lại chuyện trộm đồ ngày trước. Ảnh: Chụp màn hình.

Ông Tiến giả vờ không hiểu chuyện khi giúp việc nhắc lại chuyện trộm đồ ngày trước. Ảnh: Chụp màn hình.

Ông Tiến vờ như không hiểu chị giúp việc đang nói gì và còn bị đuổi ra ngoài. Lẩm bẩm một mình tỏ vẻ khó chịu, ông Tiến lại rút từ trong túi quần ra một chiếc cốc bạc. Hóa ra ông Tiến đã nhanh tay trộm được một đồ vật trong nhà Tuệ Nhi.

Vẫn chứng nào tật nấy, ông Tiến đã 'chôm chỉa' được một món đồ trong nhà Nhi. Ảnh chụp màn hình

Vẫn chứng nào tật nấy, ông Tiến đã 'chôm chỉa' được một món đồ trong nhà Nhi. Ảnh chụp màn hình

Trong phân đoạn khác của phim 11 tháng 5 ngày tập 3 trailer, Nhi trở về nhà trong ngày thượng thọ bà nội. Vừa vào bếp, Tuệ Nhi đã thấy cảnh bố mình - ông Vinh - tình tứ với Thu.

Tuệ Nhi nổi giận và lập tức chất vấn bố. Ông Vinh vội bảo Thu ra ngoài trước để mình nói chuyện với con gái. Thấy bố gọi Thu là "em" và xưng "anh", Tuệ Nhi càng khó chịu hơn. Bởi Thu chỉ hơn cô ít tuổi.

Nhi yêu cầu ông Vinh giải thích chuyện thân mật với Thu. Ảnh chụp màn hình

Nhi yêu cầu ông Vinh giải thích chuyện thân mật với Thu. Ảnh chụp màn hình

"Tại sao phải nói chuyện riêng? Lại còn anh và con? Từ khi nào bố và chị Thu xưng hô thân mật như thế ạ?" - Tuệ Nhi chất vấn bố.

Lấy lý do nhà đang đông khách, ông Vinh hứa sẽ giải thích với con gái sau bữa tiệc. Nhưng với tính cách của Tuệ Nhi, cô không muốn chờ đợi, bắt bố phải giải thích ngay lập tức.

Thấy Nhi tức giận, Thu cố gắng né tránh và tỏ ý muốn đi ra ngoài. Ảnh chụp màn hình

Thấy Nhi tức giận, Thu cố gắng né tránh và tỏ ý muốn đi ra ngoài. Ảnh chụp màn hình

Tuệ Nhi vẫn luôn giận bà và bố về việc mẹ cô chết, nên nếu ông Vinh nói sự thật về việc yêu Thu, liệu Nhi có thể chấp nhận được không? Nhi sẽ làm gì nếu ông Tiến bị phát hiện trộm đồ lần nữa? Sau cuộc tư vấn hôn nhân của bạn, Nhi có còn muốn cưới Thuận?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim 11 tháng 5 ngày, phát sóng trực tiếp vào tối nay 3/8/2021 trên kênh VTV3.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 3 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Lịch chiếu bộ phim 11 tháng 5 ngày tập 3

Phim 11 tháng 5 ngày tập 3 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 3/8/2021.

Link xem trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 3

Khán giả có thể thể đón xem phim 11 tháng 5 ngày tập 3 trên VTV3 trực tiếp ngày 3/8/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem phim 11 tháng 5 ngày Full HD

Để xem toàn bộ các tập 31 tháng 5 ngày full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/11-thang-5-ngay

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim 11 tháng 5 ngày

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Lần đầu giải bóng chuyền hạng A toàn quốc có ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2024 được ghi nhận thu hút nhiều cầu thủ ngoại (ngoại binh) tới thi đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.