| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Hương vị tình thân tập 77: Nga 'hết cửa' làm vợ của Long

Thứ Tư 04/08/2021 , 19:49 (GMT+7)

Trong Hương vị tình thân tập 77 Preview, thất vọng vì những việc Nga làm cùng thái độ của cô, Long khẳng định Nga chắc chắn không phải vợ của anh.

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 6

Trong Hương vị tình thân tập 77 sẽ phát trên kênh VTV1, sau khi biết Nga chuốc thuốc ngủ cho bà Dần, gia đình Long vô cùng thất vọng về cô. Và Long đã tỏ ý không muốn cưới Nga về làm vợ.

Không những vậy, thái độ không ăn năn còn mỉa mai người yêu cũ của Nga càng khiến Long quyết định chia tay cô.

Cụ thể, Nga đến văn phòng của Long (để hỏi rõ về những mâu thuẫn vừa qua. Cô nàng tỏ ra tức giận và cho rằng, Nam đã theo dõi mình để báo thông tin cho Long. Thiên Nga nói thẳng rằng cô ta biết Long vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Nam.

Nga gặp Long vì nghi ngơ Nam đã báo cho anh thông tin. Ảnh chụp màn hình

Nga gặp Long vì nghi ngơ Nam đã báo cho anh thông tin. Ảnh chụp màn hình

"Cô ta nghĩ cô ta là ai và lấy tư cách gì mà dám vác mặt đến nhà anh? Không phải là cô ta đang khiêu khích em à? Không phải cô ta chia rẽ em và anh à?", Nga hằn học nói, trong khi Long vẫn im lặng.

"Nhưng mà em nói cho anh biết, mẹ anh đã một lần không chấp nhận đứa con của một ô sin ăn cắp thì cô ta có làm gì đi chăng nữa cũng không làm vợ anh được đâu".

Thấy thái độ thiếu kiểm soát của Nga, Long chỉ cười nhẹ nói: "Cho dù vợ anh có là ai đi chăng nữa cũng không phải là em".

Trong phân cảnh khác của phim Hương vị tình thân tập 77 preview, dì Liễu vì thấy cháu gái Thiên Nga có nguy cơ không thể vào làm dâu hào môn nên tìm đến nói chuyện với gia đình ông Khang và bà Xuân với hy vọng vớt vát. Vừa mở miệng, bà Liễu đã nói giúp cô cháu gái đủ đường.

Ông Khang bực bội khi nghe những lời của dì Liễu nói. Ảnh chụp màn hình

Ông Khang bực bội khi nghe những lời của dì Liễu nói. Ảnh chụp màn hình

"Bà cụ nhà mình lúc nhớ lúc quên hành hạ nó. Con bé nó được thế này là đã cố gắng lắm rồi", dì của Thiên Nga bênh cháu.

"Chẳng giấu gì anh, mỗi lần là nó về nhà, cả họ nhà em cũng phải cố gắng đấy anh ạ. Dạy bảo nó, chỉ bảo từng lời ăn đến tiếng nói, từ việc bếp núc đến nhà cửa. Nhiều lúc, nó nói là nó cũng chán. Nhưng chẳng qua là vì yêu thằng Long nên nó không nề hà bất cứ một công việc gì ở đây cả".

Nghe xong bà Diệp nói, ông Khang đã nói thẳng: "Tôi nói thật với cô, tôi tưởng nó yêu quý, chăm sóc bà thực lòng. Nếu mà biết nó phải miễn cưỡng như thế thì xin lỗi, tôi đã không dám phiền".

Cuộc nói chuyện trở nên căng như dây đàn khi bà Liễu đứng phắt dậy tuyên bố với bà Xuân: "Chồng bạn đối xử với bạn của vợ mình như vậy, bạn xem có được hay không?.... Nếu mà biết như thế này thì nói thật, kể cả trải chiếu hoa, trải thảm vàng, cũng không bao giờ gia đình nhà tôi gả con gái đến đây đâu. Chào bạn, chào cả nhà bạn!".

Thái độ của bà Liễu vốn đã khiến ông Khang khó chịu, nhưng trước khi ra về, bạn thân của bà Xuân còn thắc mắc khiến bạn mình bẽ mặt hơn vì nói xấu ông Khang: "Mà tớ cũng không hiểu sao, bạn có thể chung sống với con người như thế này ngần ấy năm?". Quá tức giận, ông Khang đuổi thẳng cổ bạn của vợ về, sau đó còn hỏi bà Xuân: "Đẹp mặt chưa, phải biết chọn bạn mà chơi chứ?".

Cũng trong Hương vị tình thân tập 77 trailer, Dũng vào phòng bà Sa và luôn miệng khen ngợi ông Thái giàu có và anh cũng luôn có cảm giác gần gũi với ông.

Bà Sa buồn rầu sau cuộc gặp với tình nhân xưa. Ảnh chụp màn hình

Bà Sa buồn rầu sau cuộc gặp với tình nhân xưa. Ảnh chụp màn hình

Nhưng Dũng không hề biết bà Sa đang buồn phiền. Sau khi nghe những lời từ Dũng nói bà Sa bực bội quát: "Con đang nói lảm nhảm gì đấy!"

Bà Sa cấm Dũng không nhắc về ông Thái nữa. Ảnh chụp màn hình

Bà Sa cấm Dũng không nhắc về ông Thái nữa. Ảnh chụp màn hình

Những Dũng vẫn luyên thuyên bên tai bà, khiến bà không chịu nổi mà quát lớn: "Mẹ nói cho con biết, nói không được nói, nghĩ không được nghĩ. Mẹ không muốn con không liên quan gì đến người đàn ông ấy đâu, rõ chưa?!"

Dường như bà Sa và ông Thái đã có nói với nhau chuyện gì đó khiến bà vô cùng buồn và tức giận; công thêm việc bà lo sợ Dũng biết chuyện Dũng chính là con của bà và mối tình vụng trộm, bà Sa càng lo sợ hơn.

Liệu khi Dũng biết sự thật, anh ta sẽ có thái độ thế nào? Bị Long chia tay, Nga có 'giận cá chém thớt' mà làm hại Nam không?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 4/8/2021.

Phim Hương vị tình thân tập 77 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 6

Hương vị tình thân tập 77 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 4/8/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 6

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 77 (phần 2 tập 6) trên VTV1 trực tiếp ngày 4/8/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Lần đầu giải bóng chuyền hạng A toàn quốc có ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2024 được ghi nhận thu hút nhiều cầu thủ ngoại (ngoại binh) tới thi đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.