| Hotline: 0983.970.780

2 ngôi sao nhiễm Covid-19 biến thể, Man City khủng hoảng đội hình

Thứ Bảy 26/12/2020 , 09:43 (GMT+7)

2 ngôi sao Gabriel Jesus và Kyle Walker của Man City bị phát hiện nhiễm Covid-19 biến thể và điều này đang khiến cho đội bóng khủng hoảng đội hình.

Bộ đôi đang chơi rất ổn định của Man City là Kyle Walker và Gabriel Jesus mới đây đã bị phát hiện dương tính với Covid-19. 

Man City mất 2 người vì Covid-19. Ảnh: Dailymail.

Man City mất 2 người vì Covid-19. Ảnh: Dailymail.

Theo báo chí Anh, hai cầu thủ này chắc chắn sẽ phải cách ly ít nhất 10 ngày trước khi trở lại sân cỏ. Họ cũng dự kiến ​​sẽ bỏ lỡ các trận đấu của Man City với Everton và Chelsea, nhưng có thể trở lại trong trận bán kết Carabao Cup với Man United vào ngày 6/1.

Gabriel Jesus là cầu thủ cực kỳ quan trọng với nửa xanh thành Manchester vào thời điểm hiện tại. Anh mới ghi 2 bàn sau 6 trận ra sân nhưng luôn biết cách tạo ra tầm ảnh hưởng với đội hình Man City. 

Trong khi đó, Kyle Walker là trụ cột không thể thay thế ở hàng thủ của đội chủ sân Etihad. Vắng bộ đôi này, Pep Guardiola sẽ rất đau đầu trong việc bố trí đội hình. 

Tại Anh, Covid-19 đang xuất hiện biến thể mới và các đội bóng bắt đầu phải xét nghiệm liên tục. Trong đợt xét nghiệm mới nhất, ngoài 2 ngôi sao của Man City và 2 thành viên CLB, giải Ngoại hạng Anh còn ghi nhận 7 trường hợp khác dính Covid-19 từ khoảng thời gian 14/12 đến 20/12.

Xem thêm
100 nghệ sĩ, ban nhạc nổi tiếng tham Jazz Quốc tế lần đầu tại Nha Trang

Nha Trang đang diễn ra sôi nổi với chuỗi các hoạt động âm nhạc đa dạng, thu hút đông đảo du khách quốc tế và người dân địa phương đến thưởng thức.

Hàng ngàn du khách tham gia Festival dù lượn tại Mù Cang Chải

YÊN BÁI Ngày 28/4, huyện Mù Cang Chải đã tổ chức khai mạc Festival dù lượn 'Bay trên miền danh thắng' và phát động phong trào du lịch xanh năm 2024.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất