| Hotline: 0983.970.780

Man United hòa Man CIty trong trận Derby nhạt nhòa

Chủ Nhật 13/12/2020 , 08:35 (GMT+7)

Sự nhạt nhòa đã được thể hiện trong trận Man United vs Man City khi hai đội đá thận trọng và không có bàn thắng nào được ghi trong suốt 90 phút.

Hai đội bóng chơi thực sự chủ động. Ảnh: Dailymail.

Hai đội bóng chơi thực sự chủ động. Ảnh: Dailymail.

Man United vs Man City là trận cầu tâm điểm của vòng 12 Premier League. Cả hai đội bóng đều không muốn thất bại và cùng tiếp cận trận derby với một tâm thế thận trọng. 

Ole Gunnar Solskjaer trở lại với sơ đồ 4 hậu vệ sau khi đã thất bại thảm hại với 3-5-2 trước RB Leipzig còn HLV Pep Guardiola dùng tới 2 tiền vệ trụ là Rodri và Fernandinho. 

Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra trong sự chậm chạp. Đội khách là những người chủ động hơn và cầm bóng rất nhiều nhưng Solskjaer chỉ đạo các học trò đá thấp để ngăn cản những pha tấn công nhanh.

Tuy nhiên, đội chủ nhà mới là đội bóng có cơ hội đầu tiên trong trận Man United vs Man City. Phút 12, từ cú đá phạt góc của Shaw, bóng khẽ chạm đầu của Lindelof bay tới vị trí mà McTominay băng vào. Đáng tiếc là anh không thể chạm chân vào bóng.

Sau đó, Man City mới có tình huống uy hiếp khung thành để đáp trả. Raheem Sterling nhận bóng bên cánh trái và solo qua 3 cầu thủ Man United nhưng cú đá cuối cùng không vượt qua được Harry Maguire. 

4 phút sau, đến lượt tiền đạo duy nhất Gabriel Jesus nhận bóng trong vòng cấm nhưng bị Wan-Bissaka đeo bám và không thể dứt điểm trúng đích. 

Riyad Mahrez bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất trong hiệp 1 trận Man United vs Man City. Ảnh: Reuters.

Riyad Mahrez bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất trong hiệp 1 trận Man United vs Man City. Ảnh: Reuters.

Man City cũng là đội tạo ra sự chủ động. Phút 35, họ bỏ lỡ cơ hội hội tốt nhất của mình với sự vô duyên của Riyad Mahrez. Từ một tình huống tấn công sắc nét bên cánh trái, De Bruyne chuyền bóng cực hay cho Mahrez không bị ai kèm bên cánh phải. Tuy nhiên, cầu thủ người Algeria lại không thắng được David De Gea trong pha đối mặt. 

Hiệp 1 trận đấu Man United vs Man City kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, hai đội không có một sự thay đổi nào và Man United suýt chút nữa đã có được điều khác biệt ở phút 48. 

Man United bị từ chối một quả phạt đền vì VAR. Ảnh: Dailymail.

Man United bị từ chối một quả phạt đền vì VAR. Ảnh: Dailymail.

Marcus Rashford nhận bóng từ quả chọc khe của Bruno Fernandes từ bên phía cánh phải. Anh khống chế bóng hơi lỗi nhưng khôn khéo tạo ra tình huống che bóng khiến cho Kyle Walker phải phạm lỗi. Trọng tài Chris Cavanagh chỉ tay vào chấm phạt đền nhưng VAR vào cuộc và kết luận phủ nhận tình huống của Quỷ đỏ khi cho rằng Rashford đã việt vị trước đó. 

Trận đấu trôi dần về những phút cuối mà không có nhiều tình huống tăng tốc của cả hai đội. Sự thận trọng tiếp tục được thể hiện và hai đội chấp nhận chia điểm sau trận hòa không bàn thắng. 

>>> Xem thêm: Chán ngấy Paul Pogba, Man United rao bán đại hạ giá

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.