| Hotline: 0983.970.780

Man City và Liverpool chia điểm trong đại chiến nặng tính chiến thuật

Thứ Hai 09/11/2020 , 08:58 (GMT+7)

Man City và Liverpool hòa nhau 1-1 trong một trận đấu mà hai HLV tính toán rất nhiều về mặt chiến thuật và hạn chế khả năng của đối phương. 

Man City và Liverpool thi đấu ăn miếng trả miếng. Ảnh: Dailymail.

Man City và Liverpool thi đấu ăn miếng trả miếng. Ảnh: Dailymail.

Man City và Liverpool thi đấu ở vòng 8 Premier League trong thế trận tấn công cởi mở. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ của trận đấu được đẩy lên cao với sự chủ động của đội khách. 

Ngay phút 12, Liverpool đã mở tỷ số của trận đấu. Kyle Walker phạm lỗi với Sadio Mane và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Mohamed Salah không mắc một sai lầm nào để mở tỷ số của trận đấu. 

Man City sau đó không lên được bóng khi bị The Kop bóp nghẹt tuyến tiền vệ. Tuy nhiên, phút 31, Gabriel Jesus bất ngờ gỡ hòa sau cơ hội duy nhất của anh trong hiệp 1. Cầu thủ này xoay sở rất khéo trong vòng cấm của Liverpool trước khi đánh bại Alisson Becker để san bằng tỷ số. 

Những phút sau đó, Man City suýt chút nữa vươn lên dẫn trước. Kevin De Bruyne đá hỏng quả phạt đền ở phút 40 sau khi Joe Gomez để bóng chạm tay trong vòng cấm. 

Sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra trong thế đôi công. Tuy nhiên, khi cả hai đội đều quá hiểu nhau, không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm được tạo ra. Kết thúc 90 phút, Man City hòa Liverpool với tỷ số 1-1. 

>>> Xem thêm: Vừa thắng Everton, Solskjaer lớn tiếng chỉ trích Premier League

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất