| Hotline: 0983.970.780

500 vận động viên tham gia giải bơi SeaStar Nha Trang Bay

Thứ Năm 22/08/2024 , 16:25 (GMT+7)

Khánh Hòa Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa phối hợp với Công ty Trung Thắng tổ chức Giải bơi SeaStar Nha Trang Bay 2024 tại bãi biển TP Nha Trang.

500 VĐV tham gia giải bơi SeaStar Nha Trang Bay 2024. Ảnh: TL.

500 VĐV tham gia giải bơi SeaStar Nha Trang Bay 2024. Ảnh: TL.

Theo đó, trong 2 ngày 24 và 25/8, tại bãi biển TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa phối hợp với Công ty Du lịch, Thương mại và Dịch vụ Trung Thắng tổ chức giải bơi SeaStar Nha Trang Bay 2024.

Đây là tiền đề để hình thành một giải bơi truyền thống của tỉnh Khánh Hòa, qua đó tìm kiếm các vận động viên tài năng, đặc biệt là góp phần quảng bá hình ảnh Nha Trang, Khánh Hòa đến với bạn bè trong và ngoài nước, thu hút du khách đến với vùng đất này.

Ông Nguyễn Quốc Trung, Giám đốc Công ty Du lịch, Thương mại và Dịch vụ Trung Thắng, đơn vị chức Giải bơi SeaStar Nha Trang Bay 2024 cho biết, dù lần đầu tiên được tổ chức, thời gian cũng hết sức gấp rút nhưng giải bơi đã thu hút sự đăng ký tham gia tranh tài của nhiều câu lạc bộ, vận động viên trên cả nước.

Lần đầu tiên giải bơi quy mô lớn được tổ chức tại TP Nha Trang. Ảnh: TL.

Lần đầu tiên giải bơi quy mô lớn được tổ chức tại TP Nha Trang. Ảnh: TL.

Theo đó, đã có hơn 500 vận động viên đăng ký tranh tài tại giải bơi biển đường dài lần đầu tiên tổ chức tại Nha Trang ở 4 cự ly, gồm 500m, 1.000 m, 2.500m và 5.000m. Các vận động viên đến từ nhiều câu lạc bộ bơi trên cả nước, trong đó có khoảng 50 vận động viên là người nước ngoài đang làm việc, sinh sống và du lịch đến Nha Trang, Khánh Hòa

“Giải đấu không chỉ nằm trong chuỗi chương trình bơi an toàn phòng, chống đuối nước trẻ em giai đoạn 2021 - 2030 của tỉnh Khánh Hòa, mà còn nhằm phát triển phong trào thể thao trong cộng đồng người dân thành phố; đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu nâng cao sức khỏe; duy trì và phát triển bộ môn bơi như hoạt động thể thao rèn luyện tăng cường sức khỏe và là loại hình không thể thiếu trong các hoạt động thể thao trên các vùng biển của tỉnh Khánh Hòa và cả nước”, ông Trung cho hay.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Tuyển Argentina thua trận vì...VAR

Đội tuyển Argentina bất ngờ thua trước đội chủ nhà Colombia tại lượt trận quan trọng của Vòng loại World Cup 2026.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.