| Hotline: 0983.970.780

ABIC chi trả quyền lợi bảo hiểm bảo an tín dụng tại huyện Giồng Trôm

Thứ Sáu 16/08/2024 , 20:53 (GMT+7)

7 khách hàng vay vốn tại Agribank Giồng Trôm đã được ABIC Bến Tre chi trả quyền lợi bảo hiểm bảo an tín dụng với tổng số tiền hơn 2,1 tỷ đồng.

Ngày 16/8, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank-ABIC) chi nhánh Bến Tre tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm bảo an tín dụng cho 7 khách hàng vay vốn tại Agribank Giồng Trôm với tổng số tiền hơn 2,1 tỷ đồng.

Đại diện ABIC chi trả quyền lợi bảo hiểm cho các gia đình tại huyện Giồng Trôm (Bến Tre). Ảnh: ABIC.

Đại diện ABIC chi trả quyền lợi bảo hiểm cho các gia đình tại huyện Giồng Trôm (Bến Tre). Ảnh: ABIC.

Những khách hàng được ABIC chi nhánh Bến Tre chi trả quyền lợi bảo hiểm gồm: ông Đặng Văn Tiến (xã Hưng Lễ), ông Nguyễn Văn Tiệp (xã Lương Quới), ông Đặng Văn Tuấn (xã Hưng Nhượng), ông Nguyễn Văn Huy (xã Phong Nẫm), ông Võ Ngọc Thành (xã Bình Hòa), ông Nguyễn Quang Trung (xã Phong Nẫm), ông Lê Văn Chinh (xã Long Mỹ). Đây là những khách hàng khi vay vốn tại Agribank Giồng Trôm đã tự nguyện tham gia bảo hiểm bảo an tín dụng nhưng không may gặp rủi ro về sức khỏe, tai nạn và qua đời.

Xúc động khi nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ ABIC, ông Đặng Văn Chinh, đại diện gia đình ông Đặng Văn Tiến (người được chi trả bảo hiểm) chia sẻ, sau khi sự việc không may mắn xảy ra, gia đình đã được cán bộ của ABIC tận tình hướng dẫn làm các thủ tục để giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Phần quyền lợi bảo hiểm nhận được thực sự là nguồn động viên to lớn giúp gia đình có thể chi trả khoản nợ vay và vơi đi những gánh nặng, nhọc nhằn để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Ông Quách Tá Khanh, Phó Tổng Giám đốc ABIC cho biết, từ đầu năm 2024 đến nay, ABIC đã chi trả bồi thường cho 87 trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm bảo an tín dụng trong toàn tỉnh Bến Tre với số tiền hơn 9,7 tỷ đồng và 18 trường hợp khác đang trong quá trình thu thập hồ sơ với số tiền ước chi trả hơn 1,8 tỷ đồng.

Sản phẩm bảo an tín dụng của ABIC là một sản phẩm mang tính nhân văn, góp phần an sinh xã hội, được liên kết với Agribank theo đúng chủ trương của Đảng và Nhà nước về phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Đối với khách hàng có quan hệ vay vốn của Agribank khi tự nguyện tham gia mua bảo hiểm, trong trường hợp  không may xảy ra rủi ro, tổn thất bất ngờ không lường trước được trong cuộc sống như ốm đau, bệnh tật hoặc tai nạn làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng… thuộc phạm vi bảo hiểm thì ABIC sẽ thay mặt người vay trả nợ cho ngân hàng số tiền bồi thường tương ứng với số tiền tham gia bảo hiểm và số tiền còn lại (nếu có) chi trả cho người thụ hưởng trên đơn bảo hiểm.

Trong những năm qua, bảo hiểm bảo an tín dụng của ABIC đã thực sự trở thành 'lá chắn' cho nhiều gia đình trên cả nước khi đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống. Ảnh: ABIC.

Trong những năm qua, bảo hiểm bảo an tín dụng của ABIC đã thực sự trở thành "lá chắn" cho nhiều gia đình trên cả nước khi đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống. Ảnh: ABIC.

Đối với ngân hàng, khi người vay vốn không may xảy ra rủi ro, ABIC thay mặt người vay trả tiền cho ngân hàng giúp bảo toàn được nguồn vốn, giảm bớt các khoản nợ xấu, nợ khó đòi đối với khoản vay (vì người đi vay thường là trụ cột trong gia đình); tránh việc xử lý tài sản để trả nợ cho Ngân hàng.

Về phía chính quyền địa phương, việc chi trả quyển lợi bảo hiểm của ABIC góp một phần quan trọng trong công tác an sinh xã hội, giúp những gia đình không may gặp rủi ro vơi bớt gánh nặng, có điều kiện vượt qua khó khăn.

“ABIC hy vọng rằng, số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm có thể góp phần san sẻ những mất mát, khó khăn cùng các gia đình không may gặp rủi ro, giúp họ vững tin tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. ABIC luôn mong muốn trở thành người đồng hành tin cậy của khách hàng trong quá trình lao động, sản xuất, đặc biệt trong những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc sống”, ông Khanh nhấn mạnh.

Xem thêm
Hạt tiêu Việt Nam sẽ được hưởng lợi nhờ giá xuất khẩu cao

Tháng 8/2024, giá bình quân xuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam đạt mức cao kỷ lục 6.012 USD/tấn, tăng 0,9% so với tháng 7/2024 và tăng mạnh 61,1% so với tháng 8/2023.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất