| Hotline: 0983.970.780

Adrian chấn thương vì ăn mừng quá khích, Liverpool khủng hoảng thủ môn

Thứ Bảy 17/08/2019 , 11:34 (GMT+7)

Thủ môn dự bị Adrian của Liverpool bất ngờ gặp chấn thương trong khi ăn mừng chiến thắng trước Chelsea và điều này khiến cho cơn ác mộng về thiếu hụt thủ môn của Liverpool còn kéo dài.  

Adrian gặp chấn thương khi ăn mừng chiến thắng cùng các CĐV.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang với thủ thành Adrian của Liverpool. Khi anh vừa mới được ca ngợi trong trận đầu tiên ra mắt CLB và tận dụng được cơ hội hiếm hoi để ghi điểm với Jurgen Klopp thì chấn thương lại ập đến với anh.

Sau trận tranh Siêu Cúp châu Âu, Adrian là người hùng của đội bóng với tình huống cản phá cú đá penalty quyết định của Tammy Abraham bên phía Chelsea giúp Liverpool chiến thắng.

Adrian sau đó ăn mừng với niềm vui tột độ vì anh biết rằng thân là một thủ môn dự bị nên những giây phút tỏa sáng như thế này thực sự hiếm hoi. Adrian lao về phía đám đông khán giả ăn mừng cũng những người hâm mộ.

Tuy nhiên, đen đủi cho tân binh của Liverpool, một fan quá khích từ đầu chạy tới đã xoạc vào nhóm người. Những tưởng vụ việc này sẽ không để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng có vẻ như Adrian đã bị tổn thương mắt cá chân.

Thủ môn này sau đó đã ngã xuống sân và ôm mặt đau đớn nhưng anh cũng phải chờ sau 4 tiếng để chuyến bay chở các cầu thủ The Kop trở lại nước Anh và kiểm tra chấn thương.

Theo HLV Jurgen Klopp xác nhận, Adrian gặp phải một chấn thương không nhẹ và anh đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận cầu cuối tuần trước Southamton:

“Thật là đen đủi cho Adrian. khi chúng tôi đang quây quần với nhau thì một CĐV chạy đến, anh ta bị rượt đuổi bởi bảo vệ nên đã trượt ngã và va chạm vào mắt cá của Adrian.

Adrian đang được điều trị chấn thương và tinh thần anh ấy khá tốt. Tuy nhiên, tôi cũng không chắc về khả năng ra sân của cậu ấy trong ngày cuối tuần” – Klopp buồn bã nói.

Liverpool đang ở trong cơn khủng hoảng thủ môn. Thủ môn chính thức của họ, Alisson Becker bị chấn thương nặng và phải nghỉ ít nhất 8 tuần. Adrian – thủ môn số hai cũng đã tiếp tục nằm viện.

Do đó, có lẽ trong ngày cuối tuần, Jurgen Klopp phải “xài tạm” thủ thành 35 tuổi Andy Lonergan – người họ mới ký hợp đồng cuối tuần trước.

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.