| Hotline: 0983.970.780

Agri-Dynamics Viet Nam: Sản phẩm phân bón hữu cơ đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu vào thị trường Hoa Kỳ

Thứ Ba 22/10/2019 , 07:50 (GMT+7)

Sau thời gian dài làm việc và hoàn thành một số yêu cầu pháp lý cần thiết của Hoa Kỳ, Agri-Dynamics Viet Nam tự hào là sản phẩm phân bón hữu cơ đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu vào thị trường Hoa Kỳ và cụ thể là phân phối tại 2 bang: California và Hawaii thông qua nhà phân phối A&H International.

TGĐ Lâm Nguyễn Mạnh Cường phát biểu trong lễ khánh thành nhà máy.

Sau 3 năm hoàn thiện về trang thiết bị sản xuất và chất lượng sản phẩm phù hợp cho sản xuất Hữu cơ tại Việt Nam, Công ty đã chính thức được cấp giấy phép đủ điều kiện sản xuất phân bón số 0234/GCN-BVTV-PB.

TGĐ Lâm Nguyễn Mạnh Cường ký kết hợp đồng với công ty A&H international.

Để đáp ứng nhu cầu nông nghiệp hữu cơ Viet Nam nói riêng và khu vực châu á nói chung, công ty đã phát triển các nguồn nguyên liệu khoáng mới như borax, humic, molippden… đồng thời Agri-Dynamics Việt Nam cho ra đời 4 bộ sản phẩm Bio- Mineral. Bộ sản phẩm bao gồm phân bón dạng nước Bio liquild, phân hữu cơ viên nén, phân khoáng Borax HON và K-humate.

Ngày 20/10, Công ty Agri- Dynamics Viet Nam long trọng tổ chức lễ khai trương nhà máy Phân bón Hữu cơ với công nghệ và khoáng chất được nhập khẩu 100% từ Mỹ.

Nhà máy Phân bón Hữu cơ của Agri-Dynamics Viet Nam được khai trương sẽ là một công trình trọng điểm trong kế hoạch phát triển của công ty và mong muốn đóng góp cho một nền nông nghiệp phát triển bền vững, đưa những sản phẩm tốt và hiệu quả từ người sản xuất đến người tiêu dùng, hướng tới một xã hội tốt đẹp.

TGĐ Lâm Nguyễn Mạnh Cường ký kết hợp đồng với công ty Color Star, Inc tại Đài Loan

Tọa lạc tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Công ty cổ phần Agri-dynamics Viet Nam hoạt động trong lĩnh vực phát triển, sản xuất và kinh doanh nông nghiệp hữu cơ. Bắt đầu có mặt taị việt nam từ năm 2017, công ty phát triển với 4 loại nguyên liệu khoáng chủ lực là khoáng Heart of Nature, khoáng zeolite, khoáng bentonite và khoáng monmorillonite.

Agri-Dynamics Viet Nam cam kết đồng hành cùng nền nông nghiệp hữu cơ Việt Nam, trong đó bao gồm hiện đại hóa máy móc sản xuất và luôn luôn nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm. Đồng thời góp phần là cầu nối đưa nguồn nông sản Việt Nam gia nhập các thị trường khó tính như Mỹ và EU.

Ông Terry Suzuki – Chủ tịch Công ty Agri Nutrient phát biểu
Agri-Dynamics Viet Nam có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, không chỉ tập trung phát triển sản xuất và phân phối các dòng sản phâm hữu cơ dành cho sản xuất nông nghiệp bền vững mà còn cam kết chuyển giao công nghệ nghiên cứu khoa học, giải pháp phục hồi môi trường theo "chuẩn mực quốc tế về sản xuất nông nghiệp xanh sạch."

Xem thêm
Thuốc trừ sâu, trừ nhện King Spider 93SC

King Spider 93 SC là hỗn  hợp của hoạt chất: Spirodiclofen 75 g/kg + Emamectin benzoate 18g/kg, là thuốc trừ sâu ăn lá và chích hút đặc biệt rất công hiệu trừ nhện các loại.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.